Các loại đèn led âm trần và đèn led âm trần siêu mỏng uy tín ở quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 7/11/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Lắp đặt bóng đèn tiết kiệm năng lượng, cảm biến ánh sáng để tiết kiệm ánh sáng ngoài trời. Đèn led pha hoạt động tốt trong hầu hết các môi trường ngoài trời vì chúng có độ bền, có thể chịu được nhiệt độ nóng, lạnh và sáng ngay lập tức. Để đảm bảo rằng đèn chỉ hoạt động khi cần thiết cũng như đảm bảo an ninh hãy cân nhắc sử dụng cảm biến ánh sáng cho an ninh cùng với bộ cảm biến hình ảnh tắt đèn trong những giờ ban ngày. Thiết kế lắp đặt đèn hướng ánh sáng ở những nơi cần thiết để làm giảm độ chói và cải thiện khả năng hiển thị.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung ứng các sản phẩm tại www.vivaled.vn.
    Có một số khu vực cần ưu tiên ánh sáng luôn luôn bật như tầng hầm, cầu thang, sân vườn,... thì nên sử dụng đèn có công suất thấp. Chỉ cần bóng led 5 - 7w là đủ cho hầu hết các tình huống hay led dây vừa có thể sử dụng cho mục đích chiếu sáng vừa sử dụng cho mục đích trang trí mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chất lượng của chúng tôi tại đèn led âm trần.

    Cảm biến ánh sáng cũng có thể được sử dụng để bật đèn khi người vào và tắt đèn khi người đó rời khỏi khu vực. Bộ cảm biến ánh sáng và hoặc bộ hẹn giờ lập trình có thể được sử dụng với ánh sáng ngoài trời, khu vực sân vườn nhằm mục đích trang trí và an ninh.
    Xem thêm các sản phẩm chất lượng của chúng tôi tại đèn led âm trần siêu mỏng.



    Có bao giờ bạn tự hỏi, hàng tháng bạn phải mất bao nhiêu chi phí cho bóng đèn chiếu sáng? Nếu chuyển sang sử dụng đèn led bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền hàng tháng? Tất cả những gì bạn cần phải biết là lượng điện tiêu thụ của bóng đèn và tính ra chi phí phải chi trả. Thay bóng đèn sợi đốt của bạn bằng các lựa chọn tiết kiệm năng lượng thường tiết kiệm tiền ngay trong năm đầu tiên, thời gian càng dài bạn càng tiết kiệm được nhiều.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam