Các loại bảng hiệu kỹ thuật số

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 25/2/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Những chiếc bảng hiệu kỹ thuật số ngày càng sử dụng nhiều hơn trong các hoạt động của xã hội. Chúng ta có thể kể đến 2 dòng sản phẩm chính trong lĩnh vực này đó chính là màn hình led và màn hinh lcd. Chúng có những điểu rất tương đồng về chất lượng và khả năng hoạt động.

    Những màn hình điện tử này - LCD, LED hoặc chiếu - có thể hiển thị bất cứ thứ gì bạn muốn. Sử dụng chúng ở bất kỳ đâu trong nhà hoặc ngoài trời để giới thiệu quảng cáo, hoạt ảnh, chương trình phát sóng trực tiếp hoặc được ghi hình, menu, video thông tin và hơn thế nữa. Với họ, bạn có thể thông báo hoặc giải trí cho hầu hết mọi khán giả vì nội dung có thể được tùy chỉnh phù hợp với bất kỳ dịp hoặc tình huống nào!

    Ví dụ, bảng hiệu LED có thể hiển thị thông báo tĩnh hoặc văn bản cuộn để quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện khác nhau. Một số màn hình kỹ thuật số cũng có thể hiển thị hình ảnh cuộn, chẳng hạn như một loạt áp phích, trong khi những màn hình khác trình bày nội dung video hoặc phương tiện truyền trực tuyến giống như màn hình TV Bước tiếp theo lên? Bảng hiệu kỹ thuật số tương tác tích cực thu hút khán giả của bạn để giải trí, thông báo hoặc quảng cáo!
    [​IMG]
    Tìm hiểu về bảng hiệu kỹ thuật số

    Để các bạn hiểu thêm về những thông tin liên quan đến bảng hiệu kỹ thuật số. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những loại bảng hiệu kỹ thuật số như sau:

    Có bao nhiêu loại bảng hiệu kỹ thuật số

    Biển báo kỹ thuật số gắn tường: Thường được sử dụng trong các cửa hàng, nhà hàng và bến cảng, biển báo kỹ thuật số gắn trần mang lại cho người dùng hai lợi ích chính. Cung cấp thông tin về dịch vụ và quảng cáo sản phẩm

    Bảng menu kỹ thuật số: Các màn hình điện tử này có thể được sử dụng như các giải pháp độc lập hoặc như các màn hình nối mạng để có tác động lớn hơn nữa. Bảng menu kỹ thuật số sử dụng màn hình LCD. Chúng thường được sử dụng trong các nhà hàng vì chúng cho phép chủ sở hữu cập nhật giá thực đơn và các món từ mọi nơi. Người dùng cũng có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi hàng ngày, thậm chí hàng giờ. Đem đến lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

    Áp phích kỹ thuật số: Các tùy chọn bảng hiệu kỹ thuật số này là một trong những lựa chọn tiếp thị hiệu quả và hợp lý nhất hiện có. Áp phích kỹ thuật số sử dụng màn hình độ nét cao (HD) và trình phát đa phương tiện tích hợp. Thường được gắn phẳng dựa vào tường và cần ít không gian, chúng thường được đặt trong các hộp LCD đơn giản nhưng hấp dẫn. Đơn giản để cài đặt và dễ bảo trì, áp phích kỹ thuật số có thể được sử dụng theo hướng dọc (tức là dọc) hoặc ngang (tức là ngang). Áp phích kỹ thuật số kích thước nhỏ hơn thường được sử dụng làm quảng cáo tại điểm bán hàng (POS) hoặc bảng menu kỹ thuật số. Các doanh nghiệp thường đặt chúng ở trước địa điểm bán hàng hoặc hành lang di chuyển giúp người đọc xem. Không những thế dòng sản phẩm này cũng dễ dàng thay đỏi vị trí khi cần thiết http://dulichbonmien.com/ban-tin-khac/kham-pha-bang-hieu-ky-thuat-so.html

    Màn hình kỹ thuật số độc lập: Phổ biến để sử dụng tại các triển lãm thương mại, trong các cơ sở bán lẻ và tại các sân vận động, sân bay và các địa điểm khác, màn hình kỹ thuật số độc lập sử dụng bao vây màn hình gắn trên sàn. Các màn hình kỹ thuật số đứng tự do cũng được sử dụng phổ biến như các ki-ốt biển báo kỹ thuật số tương tác. Họ sử dụng màn hình cảm ứng tương tác thay vì màn hình LCD.

    Bảng hiệu kỹ thuật số trong nhà: Các nhà bán lẻ và các doanh nghiệp khác muốn giới thiệu danh sách thông điệp hoặc dịch vụ cho khách hàng của họ thường chọn các bảng hiển thị này. Với bảng hiệu kỹ thuật số trong nhà, người dùng có thể cập nhật quảng cáo của mình một cách nhanh chóng. Với các tùy chọn nội dung khác bao gồm truyền hình trực tiếp, nguồn cấp dữ liệu RSS và các luồng truyền thông xã hội, các bảng hiệu kỹ thuật số trong nhà có thể hiển thị hầu hết mọi định dạng phương tiện!

    Màn hình LED trong nhà: Màn hình LED trong nhà thu hút sự chú ý về khả năng hiển thị và độ phân giải hình ảnh. Các thông điệp cuộn được lập trình dễ dàng bằng phần mềm máy tính hoặc điều khiển từ xa. Màn hình led trong nhà có thể được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như trình chiếu, quảng cáo, trang trí,… Các loại màn hình led trong nhà bao gồm P2, P3, P4, P5,…

    Bảng hiệu kỹ thuật số ngoài trời: Bảng hiệu kỹ thuật số cho các ứng dụng ngoài cửa thường là màn hình LED ngoài trời. Chúng cũng có thể là màn hình LCD được đặt trong vỏ bọc để bảo vệ khỏi gió, thời tiếtvà phá hoại. Giống như bảng hiệu kỹ thuật số trong nhà, các phiên bản sử dụng ngoài trời đang được ứng dụng nhiều hơn.

    Bảng hiệu LED ngoài trời. Với chi phí vận hành thấp, những bảng hiệu này có thể lưu trữ và hiển thị nhiều thông điệp khác nhau ở hàng chục định dạng và ở các khoảng thời gian khác nhau! Bảng hiệu led có tuổi thọ cao độ bền lớn, có khả năng hoạt động tốt ở môi trường ngoài trời với độ sáng lên tới 8.000 nits, có khả năng tự điều chỉnh độ sáng theo môi trường ngoài trời. Không những thế màn hình led có khả năng chịu được nước, gió,….Hiên nay bảng hiệu led có thể phân chia theo màu sắc hoặc theo khoảng cách điểm ảnh. Hệ thống xếp hàng tự động

    Video wall: Màn hình được thiết lập từ nhiều màn hình máy tính, máy chiếu video hoặc máy thu hình. Chúng thường được “xếp” với nhau để tạo thành một hình ảnh động lớn và rất bắt mắt! Video wall thường được tìm thấy ở các đấu trường, sân vận động và các địa điểm công cộng lớn khác. Ngoài ra, một số nhà tiếp thị sự kiện sử dụng video wall ở quy mô khiêm tốn hơn để tăng thêm tác động cho các buổi trưng bày triển lãm thương mại của họ.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những bảng hiệu kỹ thuật số. Nếu bạn có thắc mắc về những sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi . Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sản phẩm phù hợp nhất. Hệ thống xếp hàng tự động
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam