Các hỗ trợ hoàn hảo khi sử dụng pe foam định hình.

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 26/1/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    0
    Những đáp ứng về sản phẩm theo tiêu chí chất lượng uy tín và bền bỉ theo người mua đều được chúng tôi đáp ứng tốt nhất. Chúng tôi mong muốn đem lại cho người mua những sản phẩm chất lượng cao cấp, giúp mang lại sự hỗ trợ trong thời kỳ dùng, cũng như tiếp cận tới với sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng nhất có thể. Chính vì mong muốn của người mua, nên những sản phẩm được phân phối bởi Công ty đều có mức hoàn thiện tốt nhất nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng có được sự ưng ý nhất.

    1. Định nghĩa màng xốp PE foam hay xốp định hình
    Màng xốp PE Foam – Polyethylene Foam là một dạng sản phẩm được tạo ra từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Từ máy nén nhựa nhiệt độ cao để tạo thành những loại xốp định hình dáng màng mỏng. Nhờ túi xốp khí không màu trong suốt, êm, mềm mại, màng xốp PE Foam giúp bao bọc sản phẩm. Màng xốp PE Foam có tác dụng làm êm, nhẹ, mềm mại, giảm lực ảnh hưởng từ bên ngoài khi va chạm mạnh giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ an toàn và đáng tin cậy không có bị nứt vỡ khi cất giữ trong thùng carton. Màng xốp PE Foam có khả năng gia công thành những kích thước khác nhau. Sản phẩm này có khá nhiều màu tùy theo nhu cầu người dùng. Polyethylene Foam được sử dụng như một loại bao bì đóng gói di động đa năng, đóng gói được nhiều loạt sản phẩm khác nhau từ làm bao bì đóng gói nền công nghiệp điện tử đến thủy sản, nông lâm nghiệp…

    Chúng tôi mong muốn và tự tin rằng, những sản phẩm lúc đến tay khách hàng đều phải mang tới sự ưng ý nhất, giúp người dùng có được các trải nghiệm dùng tốt nhất, mang đến sự ưng ý lý tưởng nhất cho nhu cầu dùng mà người dùng mong muốn.

    Mời người sử dụng tìm hiểu ngay sản phẩm pe foam định hình: xốp định hình PE Foam chất lượng cao

    [​IMG]

    2. Phân loại những mẫu xốp PE Foam
    Màng xốp PE Foam (xốp định hình) thường được tạo hình theo hình dáng, kích thước cho sẵn với độ dày và kích thước khác nhau nhưng tất cả đều có điểm chung là tái chế đơn giản, độ bền tối đa, không có mùi, trọng lượng nhẹ,thân thiện với môi trường, tiết kiệm mức giá, chống sốc, chống rung vô cùng tốt. Sau đây, xin tiếp thị một số kích thước thông dụng của PE:

    Màng PE Foam mỏng 0.5mm, 1mm:

    + Sản phẩm nhẹ,dễ dàng vận tải với khối lượng lớn.

    + Êm, mềm, dễ dàng sử dụng chống xước cho nhiều sản phẩm có kích thước khác nhau như Tivi, đồ gỗ,đồ thủ công mỹ nghệ, máy tính, đồ điện tử,…

    Màng PE Foam mỏng dày 2mm-3mm:

    + Sản Phẩm có thể dùng làm cách nhiệt, chống thấm, chống mốc, lót nền gỗ công nghiệp…

    + Sản phẩm này có sóng to hơn, độ dày lớn bảo đảm chắc hẳn khi chèn làm thanh nẹp góc giữa những sản phẩm như phương pháp cửa, tấm kính…

    Mút xốp PE foam dày 5mm, 8mm,10mm,50mm:

    + Màng Pe Foam màu trắng, ít sóng dày 5mm có khổ rộng một.15 m dài 100 m trọng lượng khoảng 12kg/cuộn.

    + Màng Pe Foam màu trắng, ít sóng dày 8mm có khổ rộng một.15m dài 50m trọng lượng khoảng 12kg / cuộn.

    Tìm hiểu thêm chi tiết sản phẩm tấm xốp pe foam: tấm xốp pe foam chất lượng tốt tại Hà Nội

    [​IMG]

    3. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đem đến sự hỗ trợ xuất sắc nhất, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận tới với chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng.
    Với mong muốn mang lại cho người mua sự ưng ý về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã nghiên cứu cẩn thận để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất, những sản phẩm của chúng tôi cung ứng đều đáp ứng được các đề nghị về sự bền bỉ, tính năng dùng ưu việt nhất nhằm đem lại sự hài lòng lúc dùng.

    Tham khảo thêm chủ đề sản phẩm tại đây: https://khangtrangpackaging.com

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam