Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Burnley vs Sheffield Utd

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi minhtrung2993, 16/9/20.

  1. minhtrung2993
    Offline

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    880
    Đã được thích:
    0
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Burnley vs Sheffield Utd sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/09/2020.
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Burnley vs Sheffield Utd:

    Sheffield Utd đang là đội nhỉnh hơn hẳn trong 2 lần gần nhất gặp nhau với 1 trận thắng và 1 trận hòa, ghi được 4 bàn thắng vào lưới của đối thủ chỉ sau 2 lượt trận.

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Burnley vs Sheffield Utd:

    Phong độ của Burnley:

    Đội chủ nhà Burnley ở mùa giải trước gây ấn tượng mạnh khi kết thúc ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thầy trò Sean Dyche sẽ rất muốn làm lại điều đó tại mùa giải năm nay khi giữ nguyên được bộ khung ổn định từ mùa giải trước.

    Còn tại cúp Liên đoàn Anh năm nay khi phải tiếp đón một Sheffield Utd ngay trên sân nhà sẽ là một trận đấu khá là căng thẳng. Chỉ cần một cú xảy chân cũng khiến thầy trò Sean Dyche sẽ bị loại khỏi cúp Liên đoàn năm nay.

    Với thành tích gần đây không được tốt khi đội chủ nhà chỉ có 1 trận thắng duy trong 5 trận đã đấu gần nhất còn lại là 4 trận hòa, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến trận đấu với Sheffield Utd tới đây.

    Phong độ của Sheffield Utd:

    Sheffield Utd kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 9. Ở mùa giải mới năm nay, đội khách đã có một trận thua bộc lộ rất nhiều vấn đề trước các cầu thủ Wolves khi bế tắc trong tấn công và lỏng lẻo trong phòng ngự. Nếu không có sự cải thiện kịp thời thì thầy trò HLV Chris Wilder sẽ phải chịu sự khủng hoảng lớn.

    Tại đấu trường cúp Liên đoàn thì việc làm khách của Burnley ở thời điểm này khá khó khăn khi họ vừa để thua trận đấu trước đó. Dù vậy, đây là một đấu trường mà Sheffield Utd sẽ rất muốn tiến càng sâu càng tốt nên họ sẽ rất quyết tâm để đánh bại đội chủ nhà trong trận đấu tới.
     
    #1
: wellbet

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam