Bỏ túi những loại kem mắt được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 6/12/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Ở trên khuôn mặt, vùng da mắt vốn là vùng da mỏng manh, dễ hình thành những dấu hiệu lão hóa nhất. Giả dụ không chăm sóc kĩ lưỡng, cùng thêm thói quen sinh hoạt ko điều độ, thì vùng da này cực kỳ dễ hình thành nếp nhăn, chảy xệ hoặc quầng thâm xấu xí. Vì thế, bên cạnh các dòng kem dưỡng da bình thường, các thiếu nữ còn buộc phải sử dụng các mẫu kem dưỡng chuyên biệt cho vùng da này. Dưới đây là một số dòng kem dưỡng mắt xuất sắc từ bình dân tới thời thượng được nhiều chị em sử dụng.

    Xem thêm:

    Những thói quen xấu đang “giết chết” giới trẻ

    Du lịch miền Bắc vào mùa đông – một trải nghiệm hoàn toàn khác

    Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix (giá khoảng 1,8 triệu)

    Đây là dòng serum dưỡng mắt vừa được Estee Lauder diễn ra vào hồi tháng 7 vừa mới đây. Vẫn dựa trên nền tảng của cái serum chống lão hóa – Advanced Night Repair – trứ danh của hãng, loại kem mắt lần này chứa dưỡng chất ở dạng cô đặc giàu những chất peptide, chất chống oxy hóa… cùng với công nghệ độc quyền MatrixTM 360 hứa hẹn có chức năng phục hồi tổn thương, bảo đảm, giảm thiểu sự hình thành quầng thâm, nếp nhăn mắt.

    Phần tinh chất hơi đặc dạng sữa lỏng, white color đục, thấm cực kỳ nhanh chóng khi thoa lên da, ko để lại cảm giác nhờn dính, không dễ chịu.

    Kiehl’s Creamy Eye Treatment (giá khoảng một,1 triệu)

    Trong những mặt hàng của Kiehl’s nói chung, và trong những chiếc kem dưỡng mắt của hãng nói riêng thì dòng kem dưỡng từ chiết xuất quả bơ này là loại kem dưỡng nổi trội và bán chạy nhất. Dòng kem dưỡng này có thành phần từ chiết xuất dầu quả bơ giàu các mẫu vitamin và chất chống oxy hóa, lại ko chứa chất tạo color, hương liệu nhân tạo. Cái kem dưỡng này tập trung vào vấn đề cơ bản nhất của da, đó là công dụng dưỡng ẩm sâu, từ đó sẽ sản xuất độ ẩm, dưỡng cho mắt thêm khỏe, làm cho chậm quá trình lão hóa, hình thành vết nhăn, quầng thâm.

    Simple Kind lớn Eyes Revitalising Eye Roll-On (khoảng 180.000 đồng)

    Simple vốn nức danh mang những món đồ ko chứa hương liệu, chất tạo màu, được không ít chuyên gia da liễu yêu thích vì nó rất dịu dàng và lành tính mang da. Trong các món đồ của hãng có 1 mặt hàng kem dưỡng mắt dạng thanh lăn được nhiều cô nàng yêu thích. Món đồ với chứa thành phần từ dưa leo, một vài hoạt chất dưỡng ẩm, chất làm dịu. Hãng hứa hẹn thanh lăn này sẽ khiến cho bạn làm giảm bỏng mắt, quầng thâm, chống nhăn, xua tan mệt mỏi…

    [​IMG]

    Có giá cả hơi bình dân, nhưng món đồ này vẫn được nhận xét tốt ở khả năng xua tan mệt mỏi, dưỡng ẩm nữ tính cho mắt. Song, nếu bạn có rất nhiều vấn đề như quầng thâm hay bọng mắt thì mặt hàng này không đủ "đô",bạn sẽ phải đến những sản phẩm có tác dụng dưỡng chuyên sâu hơn.

    Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream

    Balance Active Formula là 1 hãng mỹ phẩm bình dân nội địa tới từ nước anh. Được biết, để có giá thành món đồ “rẻ sập sàn” như vậy, hãng đã cho cắt hết mỗi ngân sách xa xỉ dành cho bao bì, quảng bá, chỉ giữ lại các thành phần Active cực tốt, cực tốt nhất cho sản phẩm. Và bây giờ ở việt thì kem mắt nọc rắn Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream là trong những chiếc tên hot được săn lùng nhiều nhất, với thành phần dưỡng ẩm Syn-Ake và buổi giao lưu của EyePro 3X đã được chứng tỏ lâm sàng để hạn chế quầng thâm và nếp nhăn.

    [​IMG]

    Hy vọng với những gợi ý về những loại kem mắt tốt nhất ở bên trên đây những nàng đang khổ sở với việc nhăn nheo ở mắt sẽ sở hữu được thể đơn giản chọn cho chính mình một dòng kem dưỡng cho mắt hợp lý, giúp lấy lại làn da mắt căn mọng, trẻ trung.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam