Bỏ túi các TIP Blowjob giúp nam giới đạt cực khoái

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 17/1/21.

  1. kimanh
    Offline

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Quan hệ bằng miệng (Oral Sex) từ lâu đã trở thành một thuật ngữ mà các cặp đôi nằm lòng. Trong số các trường phái Oral thì Blowjob được đánh giá là kỹ thuật phòng the đỉnh cao. Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu về những TIP Blowjob giúp các chàng lên đỉnh ngay trong từng khoảnh khắc.

    Blowjob - Kỹ thuật phòng the đỉnh cao
    Không chỉ bởi những kỹ thuật sáng tạo giúp cả hai có thể đạt được cực khoái mà blowjob còn có khả năng giúp các cặp đôi gắn kết tình cảm với nhau hơn bao giờ hết. Chính vì thế mà từ lâu việc blowjob được coi là “chìa khoá" đưa màn dạo đầu của cả hai lên “miền cực lạc” của sự thăng hoa và sung sướng.

    [​IMG]

    Blowjob tức là quan hệ bằng miệng, cô gái sẽ đưa dương vật của người yêu vào miệng và vòm họng của mình, liếm mút và kích thích chúng. Mặc dù mọi người đều nắm rõ khái niệm, thế nhưng từ khái niệm đến thực hành lại là con đường dài và hoàn toàn khác nhau. Nếu như không nắm được các TIP Blowjob, cũng như không có kinh nghiệm luyện tập nhiều lần thì rất khó để các bạn có thể “thành tài".

    Những TIP blowjob đỉnh cao nhất
    Chính vì những điều trên mà việc học rồi nắm vững các kỹ thuật cũng như các TIP blowjob là yếu tố then chốt giúp các nàng chinh phục người yêu mình. Cụ thể:

    Ở mỗi giai đoạn của blowjob, các chàng trai có thể trải qua quá ít hoặc quá nhiều sự kích thích, tất nhiên cả hai đều không tốt. Cách tốt hơn là nắm bắt được trạng thái và điều khiển sự kích thích ở mức vừa đủ. “Quả chuối" của phái mạnh tập hợp rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm, một vài điểm còn tập hợp nhiều điểm G hơn những vị trí còn lại. Điểm đặc biệt nhất ấy thông thường nằm ở phần đầu dương vật, hay còn gọi là đầu khấc. Toàn bộ phần thân thường sẽ ít nhạy cảm hơn phần đầu, cũng như “chai lỳ" hơn để kích thích. Thuốc kích dục nữ giá rẻ

    Nhớ kích thích các chàng
    Chính vì thế, khi kích thích, hay phân chia các điểm kích thích sao cho hiệu quả cao nhất. Tập trung nhiều hơn và phần đầu khi bạn muốn “tăng tốc", sáng tạo và kéo dài thời gian thì hãy dùng lưỡi, răng cọ nhẹ phần thân dương vật.

    Bôi trơn vừa đủ
    Không phải đầy đủ, mà là vừa đủ. Bạn hãy nắm bắt điều này. Việc sử dụng tay có phần thô ráp và khô khiến “cậu nhỏ" bị đau rát, vì thế hãy dùng một lượng gel hoặc chất bôi trơn vừa đủ để bàn tay và miệng lưỡi bạn trơn trượt hơn.

    Tuy nhiên, nếu như lượng bôi trơn quá ít, khi blowjob mạnh hoặc dùng tay thì dương vật sẽ cực kỳ đau và mất hứng. Còn trong trường hợp bạn sử dụng chất bôi trơn quá nhiều, chúng sẽ giống như lớp màng gây tê khiến dương vật mất đi cảm giác và sự ma sát với miệng lưỡi và bàn tay bạn.

    Vì thế, hãy nhớ là chỉ vừa đủ, không quá nhiều cũng đừng quá keo kiệt.

    Lưu ý đến thái độ của chàng
    Nếu như bạn là chuyên gia blowjob, nắm được mọi TIP blowjob đỉnh cao, thế nhưng lại gặp trúng ngày người yêu bạn không có hứng, cũng không đủ cảm giác thì mọi công sức cũng như xong. Chính vì thế, hãy để ý đến cảm xúc của chàng, dừng lại và trò chuyện nếu cảm thấy chàng không đủ hứng thú.

    Đa dạng kiểu dùng miệng
    Khi chuối không ở trong miệng, bạn có thể vân vê phần ngấn dương vật bằng đầu lưỡi, bắt đầu kích thích dần dần. Sau đó liếm thân chuối, dùng răng cọ nhẹ, lưu ý là cọ thật nhẹ, dọc thân “cậu nhỏ" để tạo thêm kích thích.

    Linh hoạt và đa dạng chiếc miệng của mình lên bạn nhé
    Khi dùng lưỡi, hãy đảo vòng tròn lên đầu dương vật, nghịch phần lỗ tiểu hoặc thổi vào đó chút gió

    Còn đến giai đoạn đưa dương vật vào trong miệng, hãy cẩn thận với hàm răng của mình, khi bạn mút và lên xuống liên tục, răng cọ vào dương vật sẽ gây cảm giác đau đớn, thậm chí là gây xước nếu tốc độ của bạn quá nhanh. Lực bú, mút cũng cần linh hoạt và thay đổi thường xuyên. Lúc nhanh lúc chậm sẽ khiến các chàng phát điên.

    Trên đây là một số các TIP Blowjob giúp các chàng dễ dàng lên đỉnh và đạt cực khoái. Bài viết hi vọng đã cung cấp tới các bạn những kiến thức bổ ích nhất về vấn đề phòng the này.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam