Bố trí thật đẹp mắt cho căn hộ 25 m2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi lampho2410, 23/1/21.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,450
    Đã được thích:
    0
    Có thể vì điều kiện kinh tế khiến bạn không được lựa chọn về diện tích căn hộ của mình. Nhưng bạn hoàn toàn có thể quyết định cách bố trí nội thất sao cho khoa học để có không gian sống đẹp và thoải mái.


    Chắc chắn 25 mét vuông không phải là rộng và lý tưởng để thỏa mãn mọi nhu cầu bài trí của bạn. Tuy nhiên, nếu khéo léo sắp xếp và bố trí nội thất, bạn vẫn sẽ có một không gian sống thoải mái. Căn hộ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là một ví dụ tuyệt vời về việc tổ chức và sử dụng hợp lý không gian nhỏ. Bạn có thể thấy căn hộ này được trang trí rất đơn giản với những nội thất cơ bản và cần thiết nhất. Trên thực tế đó là giải pháp tối ưu cho những không gian sống nhỏ hẹp.
    [​IMG]
    Một giải pháp tuyệt vời nữa cho không gian hẹp là sử dụng đồ nội thất đa năng. Phòng khách của căn hộ này được kiêm luôn chức năng là phòng ngủ với giường “giấu” trong tủ kéo. Ban ngày, chiếc giường được "giấu" sau cánh cửa trượt, trả lại không gian thông thoáng cho phòng khách với bàn nước và ghế sofa.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bộ sofa góc hình chữ L nhỏ gọn nhưng tiện lợi để tiếp khách. Ngoài ra, đây cũng nơi chủ nhân có thể tận dụng làm nơi nghỉ ngơi tạm thời khi không muốn kéo chiếc giường đang "ẩn nấp" trong tủ.
    [​IMG]
    Các không gian chức năng được thiết kế liền mạch và không sử dụng vách ngăn nhằm tạo sự thoáng đãng. Màu trắng chủ đạo đã góp phần tạo nên cái nhìn thông thoáng, rộng rãi cho căn hộ. Ngoài ra, những ô cửa sổ lớn cũng giúp căn nhà tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Đây là những yếu tố quan trọng để căn hộ nhỏ hẹp trông có vẻ rộng rãi hơn diện tích thực sự.
    [​IMG]
    Phòng khách liên thông với bếp tạo không gian mở, liền mạch
    [​IMG]
    Bếp gần cửa sổ, hứng trọn ánh sáng tự nhiên giúp không gian nhỏ luôn sáng sủa, thoáng đãng
    [​IMG]
    Khu bếp nhỏ nhưng đa năng, gọn gàng.
    [​IMG]
    Các kệ treo.
    [​IMG]
    Và kệ góc được tận dụng tối đa.
    Tuy màu trắng là màu chủ đạo nhưng căn hộ nhỏ này không hề buồn tẻ bởi mỗi không gian đều có một điểm nhấn màu sắc riêng. Dù chỉ là điểm nhấn nhỏ như chiếc ghế ăn, một mảng tường màu sắc nhưng nó đã tạo ra cá tính riêng cho mỗi phòng.
    [​IMG]
    Phòng tắm nhỏ với màu sắc rất mát mắt.

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ :
    PHƯƠNG PHÁP BẢO DƯỠNG BÊ TÔNG : https://blogxaydung.net/phuong-phap-bao-duong-be-tong/
    QUY TRÌNH ĐỔ BÊ TÔNG CỘT DẦM SÀN : https://blogxaydung.net/quy-trinh-do-be-tong-cot-dam-san/
    TÍNH TOÁN KHOẢNG CÁCH GIỮA CÁC CỐT ĐAI : https://blogxaydung.net/tinh-toan-khoang-cach-giua-cac-cot-dai/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam