Biệt thự sinh thái valora khu đông

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền HCM' bắt đầu bởi khanhmaster008, 29/1/17.

  1. khanhmaster008
    Offline

    khanhmaster008 Expired VIP

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hcm
    Biệt thự nghỉ dưỡng khu đông valora
    Vị trí: nằm trong khu biệt thự khép kín Nam Long 1 chỉ có 14 căn biệt thự đơn lập diện tích lớn, ngay đường Phạm Thái Bường trung tâm Phú Mỹ Hưng đi vài bước đến tất cả tiện ích của Phú Mỹ Hưng.
    Diện tích: 14,5x19m
    Hướng Bắc
    Xây dựng: Hầm trệt 2,5 lầu, Thiết kết tự do.
    Bán giá: 22 tỷ, thương lượng, giá đất khu cảnh đồi mà chỉ 79,8 triệu/m2 (giá thị trường 4500-5000$/m2).
    Pháp lý: Sổ hồng
    Anh/Chị cần xem thêm Bán biệt thự Phú Mỹ Hưng đang rao bán hãy quay về Trang chủ và di chuyển đến vị trí khu Bán biệt thự Nam Viên để xem thêm.
    Biệt thự nghỉ dưỡng khu đông valora - Với sự phát triển và tăng trưởng vượt bậc của khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng, TP HCM đã chọn cả khu Nam trong tương lai gần sẽ trở thành đặc khu kinh tế với những lợi thế về vị trí, xu hướng và điều kiện tự nhiên. Chính vì thế, Nam Sài Gòn ngày càng đón thêm nhiều dự án mới nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của người dân thành phố. Mới đây nhất, dự án khu dân cư Camellia Garden được phát triển bởi Nam Long đang nhận được rất nhiều sự quan tâm mặc dù chưa chính thức mở bán.
    Thuộc dòng sản phẩm Nam Long Home, đồng phát triển bởi Nam Long và Công ty Cổ phần thế kỉ 21, Camellia Garden có diện tích 6hecta tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn. Dự án nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh - là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn. Đặc biệt là giao thông nối liền thành phố Hồ Chí Minh - khu Đô thị Phú Mỹ Hưng và các tỉnh miền Tây Nam.
    Dự án sẽ cung cấp 86 biệt thự và 102 nhà phố trong khu biệt lập với biệt thự sonasea cổng rào an ninh kiểm soát bằng thẻ từ 24/24 với các tiện ích nội khu cao cấp như hồ thiên nga, hồ bơi, công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng gym và yoga, khu thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ….đảm bảo mỗi cư dân sẽ nhận được những tiện ích đầy đủ, cao cấp để tận hưởng tâm thái bình an mỗi khi ở nhà. sonasea residences
    Diện tích của mỗi ngôi nhà được thiết kế nhằm tối ưu hóa nhu cầu sử dụng, giá thành và hạn chế không gian thừa. Đảm bảo mỗi tổ ấm đều được chăm chút tỉ mỉ và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho từng thành viên của gia đình.
    Biệt thự nghỉ dưỡng khu đông valora - Được phát triển bởi Nam Long, công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án bất động sản vừa túi tiền như Ehome, Flora, Nam Long Home vốn đã rất thành công trên thị trường và được nhiều gia đình chọn làm nơi an cư, vì thế thật dễ dàng thấy được vì sao Camellia lại nhận được sự quan tâm nhiều đến thế.
    Bên cạnh đó, theo khảo sát của trang thông tin bất động sản dự án GOLDEN CENTER thì nhu cầu nhà phố trong nửa đầu năm 2015 là cao nhất thị trường, hơn hẳn nhu cầu về đất và chung cư, căn hộ. Trong khi nhu cầu tìm căn hộ chỉ bằng 42% nhà phố thì nguồn cung căn hộ hiện tại lại cao hơn nhà phố rất nhiều. Vì thế những căn biệt thự và nhà phố trong dự án Camellia sẽ phần nào đáp ứng nhu cầu thực tế của cư dân thành phố hiện nay.
    Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch CTCP Đầu tư Nam Long chia sẻ “Việc tối ưu hóa các khía cạnh về sản phẩm đã đem đến cho khách hàng của chúng tôi một mức giá rất dễ sở hữu. Vì thế trên thị trường chúng tôi được ưu ái gọi là “vua nhà giá mềm” dù Nam Long có khá nhiều sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang. Chúng tôi tự hào về điều này và tham vọng mang tới cho mọi phân khúc từ trung bình, trung cao đến cao cấp những căn nhà “dễ sở hữu nhất” đối với từng phân khúc.”
    Dự án dự định sẽ được mở bán trong tháng 12/2015 và giao nhà vào tháng 6/2016.
     
    #1
: valora

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam