Bí quyết mua quần áo tập gym thoải mái nhất

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 15/11/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Mua sắm quần áo tập gym đôi khi là một việc cực kỳ khó khăn, nam giải vì toàn bộ mọi người đều muốn trông mình thật phong cách, sexy nóng bỏng nhưng vẫn rất thoải mái và dễ chịu, dễ dàng di chuyển. Trang phục tập luyện phù hợp không chỉ đưa tới cho bạn vẻ bề ngoài bắt mắt, mà hơn hết, nó còn góp phần cho cho mục đích tập luyện. Khi mua sắm và chọn lựa quần áo tập gym mới, hãy nhớ những Bí quyết mua quần áo tập gym cơ bản sau đây.

    Xem Thêm: Nhận xét giày Bitis Hunter X họa tiết thiết kế ấn tượng và tuyệt vời nhất

    1. Chất liệu sản xuất

    Kiểm tra và chắc chắn rằng, quần áo bạn định mua được thiết kế từ 100% cotton. Cotton là một loại vải “thở”, nó sẽ tạo khoảng trống cho không khí lưu thông trên bề mặt da và giúp các giọt mồ hôi bốc hơi nhanh chóng hơn. Không những thế, Dri-fit cũng chính là 1 lựa chọn không tồi. Vải Dri-fit sử dụng sợi polyester pha cùng cotton, có cách thiết kế đặc biệt quan trọng để các giọt mồ hôi hoàn toàn có thể trượt trên bề mặt vải và bốc hơi đi nhanh hơn, giữ cho quần áo tập luôn khô thoáng, ko tạo ra những vệt các giọt mồ hôi như quần áo chất liệu bình thường. Nike là Một trong những hãng sử dụng loại vải này cho đa số món đồ tập của họ.

    2. Độ co giãn

    Bạn hãy lựa chọn loại vải với độ co và giãn cao. Ăn mặc quần áo có độ co giãn sẽ mang tới cho bạn sự thoải mái khi di chuyển, tập luyện. Bạn sẽ thấy chúng hữu ích ra sao khi phải tập các động tác gập, kéo căng người. Thêm vào đó, nhớ lựa chiếc đai quần thun mức đàn hồi tốt. Đa số các mẫu quần Sport đều có cách thiết kế phần đai quần rộng, Chúng giúp cho việc thay đồ dễ dàng và nhanh chóng hơn, tuy nhiên hãy chú ý lựa chọn mẫu ôm vừa vòng 2 của bạn. Mặc dù nhiều loại có độ co và giãn cao nhưng vẫn có các đai quần rất lỏng và cũng có các chiếc thít siêu chặt vào bụng bạn, hẳn các bạn sẽ ko thích nhìn thấy các vết thun in trên eo, bụng sau mỗi buổi tập đâu, chưa kể chúng còn tạo nên cảm giác đau rát nhẹ nữa.

    [​IMG]

    3. ĐỘ RỘNG

    Chúng ta cũng sẽ ko thích ăn mặc quần áo quá ôm vì chúng hạn chế vận động và tạo hiệu ứng không dễ chịu và thoải mái, nhưng đừng vì vậy mà sắm phục trang quá rộng. 1 Sai lầm cơ bản mà có khá nhiều người thường mắc phải là lúc chọn ăn mặc quần áo tập gym luôn suy nghĩ “càng rộng càng thoải mái”. Điều đó chỉ đúng so với một số môn nhu cần phải vận động linh động như nhảy múa và khiêu vũ. Áo sweater, áo trễ vai, quần baggy, áo thun rách, quần Sport ống rộng… đều là những món đồ không nên mặc khi đến phòng tập gym. Chúng không chỉ khiến cho bạn trông như đang bơi mà còn gây nguy hiểm nếu chẳng may bị vướng vào máy chạy bộ hay các mẫu máy hạng nặng ở phòng tập. Chọn lựa tốt là áo top, croptop hoặc áo ba lỗ Sport.

    4. ÁO NGỰC

    Hãy đầu tư vào các mặt hàng hỗ trợ tập luyện cực tốt, như một cái áo ngực Thể Thao chẳng hạn. Áo ngực Sport giữ cho vòng một của bạn trông gọn gàng hơn khi cần chuyển động mạnh. Không chỉ có vậy, dây đai dày và rộng sẽ cho bạn đỡ đau hơn rất nhiều đối với việc bị dây áo nhỏ và mảnh thít chặt, chưa kể bạn bắt buộc thường xuyên chỉnh sửa nế như đó bị xuề xòa và chẳng còn yên tâm tập luyện. Hãy lựa chọn một chiếc áo phù hợp với kích thước vòng một của bạn, chắc chắn là nó dễ chịu và thoải mái và được cấu tạo từ chất khô thoáng như cotton hoặc Dri-fit.

    5. Giầy

    Chớ nghĩ rằng tập gym thì không cần thiết phải đầu tư, chi tiêu vào 1 đôi giày thể thao tốt như lúc chạy bộ. Các đôi giày tương thích rất có thể hỗ trợ cho bạn không ít trong quy trình tập luyện. Ví dụ, giày chạy có cách thiết kế quan trọng, đặc biệt để tăng độ bám ở phần đế giầy, giúp cho bạn khó trượt ngã trên máy chạy, đặc biệt quan trọng là trong các bài tập chạy nước rút. Ngay cả khi nâng tạ, bạn sẽ thấy 1 đôi giày với miếng đệm tốt sẽ tuyệt vời và hoàn hảo nhất như thế nào trong những việc làm giảm áp lực dồn xuống bàn chân, tạo nên sự ổn định và khiến cho bạn trụ vững trong những động tác đẩy và kéo.

    Với Những nguyên tắc quan trọng khi chọn trang phục tập GYM ở trên, mong bạn tậu được trang phục thực vừa lòng để thoải mái và dễ chịu khi tập luyện!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam