Bí quyết để có thể chiếu sáng bằng đèn led chuyên nghiệp nhất quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/7/20.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Ngoài khả năng phản xạ ánh sáng, gương còn có tác dụng tạo ảo giác cho căn phòng trông rộng và thoáng hơn. Bạn có thể đặt những chiếc gương lớn ở các khu vực có nguồn sáng như cửa sổ, cửa hiên thông gió để mang ánh sáng vào sâu hơn cho ngôi nhà của bạn.
    Những gam màu sáng có khả năng hấp thu và phản chiếu ánh sáng tự nhiên rất tốt. Ngoài ra, những gam màu sáng cũng có tác dụng tạo hiệu ứng thị giác như gương, giúp cho căn phòng trong sáng sủa và rộng rãi hơn.
    Có nhiều cách để đưa ánh sáng vào nhà bạn. Nhưng cách phổ biến nhất chính là sử dụng hệ thống cửa sổ và cửa đi nhôm kính cao cấp. Cửa nhôm kính vừa giúp hấp thu lượng ánh sáng tối đa, vừa tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chiếu sáng của chúng tôi tại https://vivaled.vn/am-tran-sieu-mong-tron-12w-1e9565/
    Cửa sổ trần là giải pháp dành cho các phòng không có nhiều diện tích bề mặt trên tường để lắp cửa sổ. Giải pháp tốt là lắp đặt cửa sổ trần giúp căn nhà được chiếu sáng tự nhiên. Lượng ánh sáng hấp thu được phụ thuộc vào kích thước và hướng của ngôi nhà. Nếu bạn lựa chọn vị trí không thích hợp thì có thể gây tối tăm và ảm đảm cho nhà bạn.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chiếu sáng của chúng tôi tại https://vivaled.vn/am-tran-sieu-mong-tron-12w/
    Cửa sổ là sách là giải pháp giúp lấy ánh sáng tự nhiên nhưng bị hạn chế về diện tích bức tường trong và ngoài nhà. Cửa sổ lá sách cho phép bạn điều chỉnh lượng gió và ánh sánh vào nhà. Cũng như đảm bảo tính riêng tư cho căn phòng mà không cần đến sự hỗ trợ của rèm cửa.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để chiếu sáng của chúng tôi tại https://vivaled.vn/am-tran-sieu-mong-tron-18w-e51510/
    Rèm cửa là phụ kiện hỗ trợ điều chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào căn phòng và đảm bảo tính riêng tư cho căn nhà. Để căn phòng trở nên tươi sáng, hãy sử dụng rèm cửa màu sáng để tăng hiệu ứng thị giác tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam