Bí kíp để có thể chọn lựa được dịch vụ seo chuyên nghiệp tại quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/7/20.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Nói cách khác, thời điểm ban đầu bạn rất khó để có được thứ hạng cho những từ khóa cạnh tranh. Tốt hơn hết là bắt đầu xây dựng một Website phát triển với ban đầu là những từ khóa đuôi dài dễ có thứ hạng hơn.

    Khi bạn quản lý tốt để có được một số lượng từ khóa dài thì cũng tăng cơ hội xếp hạng cho các từ khóa chính hơn.
    Cách tốt nhất để tìm ra mục đích tìm kiếm là gì khi nhập từ khóa vào Google và kiểm tra trang đầu tiên của kết quả.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://ltgseo.com/google-keyword-planner-va-google-keyword-io/

    Google đang làm rất tốt trong việc tìm hiểu ý định thực sự của người dùng vì vậy những gì nó chọn trong trang đầu tiên, rất gần với những gì người dùng đang tìm kiếm.
    Khi bạn làm việc thông qua danh sách các từ khóa chính đích của mình, bạn sẽ nhận ra rằng hầu hết chúng (nếu không phải tất cả), có tính cạnh tranh cao.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://ltgseo.com/seo-audit-la-gi/

    Nói cách khác, khi bạn tìm kiếm các từ khóa này trên Google, bạn sẽ thấy hàng trăm trang web cạnh tranh cho một trong 10 vị trí TOP đầu.

    Nếu bạn có một trang web đã lâu và có độ mạnh thì đây có thể không phải là một vấn đề lớn nhưng nếu bạn đang bắt đầu với một trang web mới thì đây là một vấn đề rất lớn.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://ltgseo.com/backlink/

    Điều bạn nên làm là điều chỉnh chiến lược nghiên cứu từ khóa của bạn và bắt đầu tìm kiếm các từ khóa ít cạnh tranh hơn, tức là các từ khóa đuôi dài.
    Tôi giữ chữ đuôi vì tôi nghĩ nó đúng với dạng từ khóa này, nhiều hướng dẫn nói chỉ đơn giản là từ khóa dài. Nhưng tôi nghĩ cần thêm chữ đuôi thì nó sẽ chi tiết hơn.

    Từ khóa đuôi dài chiếm 70% tổng số tìm kiếm và đó là cơ hội duy nhất của bạn để bắt đầu xếp hạng cao trên Google cho các từ khóa có thể mang lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn, trong một khoảng thời gian tương đối ngắn.
    Bạn có thể nghĩ rằng vấn đề với các từ khóa đuôi dài là chúng có lượng tìm kiếm ít hơn, điều này là đúng, thà ít hơn là không có gì.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam