Bể bơi nhí tại vinhomes riverside hoa lan

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền Hà Nội' bắt đầu bởi kevin51, 11/7/15.

  1. kevin51
    Offline

    kevin51 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Bể bơi nhí tại vinhomes riverside hoa lan
    Đáp ứng hệ thống thể dục thể thao cho các cư dân nhí luôn là hoạt động được ban Quản lý khu Vinhomes riverside hà nội để tâm tới. Tháng3/2012, ban quản lý dự án khu biệt thự Vinhomes Riverside đã quyết định thành lập CLB bơi dành cho các con em của người dân trong khu đô thị ngay tại khu phức hợp.
    [​IMG]

    Khu Vinhomes Riverside là khu đô thị sinh thái đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế theo mô hình “thành phố ven sông”. Đây cũng chính là lý do ngay từ khi khởi công xây dựng, ban quản lý Vinhomes Riverside đã đưa ra quyết định thành lập các lớp học bơi miễn phí dành cho các cư dân nhí từ 5-15 tuổi, là con của chủ sở hữu biệt thự Vinhomes Riverside.
    Hoạt động bơi lội tạo được sức hút lớn và thích thú của rất nhiều kình ngư nhí.
    Trên cơ sở các lớp học này, vào tháng 3/2012, khu biet thu vinhomes riverside đã chính thức thành lập CLB bơi dành cho con em của người dân của Vinhomes Riverside.Ngoài ra ban tổ chức thường xuyên tổ chức các lớp tập bơi tại khu trung tâm Vinhomes Heath Club và cụm bể bơi ngoài trời Vinhomes Riverside để các con em của người dân có điều kiện làm quen, luyện tập, rèn luyện thể chất, biết bơi và luôn tự tin trong môi trường nước.
    Chính vì thế khiến các bé luôn cố gắng nỗ lực hết mình tham gia và đồng hành với các hoạt động bơi lội do ban quản lí khu Bán biệt thự vinhomes riverside bên cạnh đó cũng được các bậc cha mẹ đồng tình ủng hộ.
    [​IMG]

    tổ chức.
    Các con em của người dân sống tại khu đô thị sẽ được tập luyện tại địa điểm tập bơi 4 mùa của hệ thống trung tâm Vinhomes Health Club trong khu nghỉ dưỡng Vinhomes Riverside .Các cư dân nhí từ 5-15 tuổi có thể tham gia CLB bơi lội và các bé sẽ được rèn luyện sức khỏe trong các lớp học bơi được học thường xuyên với mỗi khóa học bơi là 15 buổi và các buổi tập bơi kéo dài 1 giờ.
    Tại hệ thống trung tâm Vinhomes Health Club trong khu đô thị Vinhomes Riverside các con em của người dân sống tại khu đô thị có thể đến học bơi tại 2 cụm ngoài trời tại khu đô thị Vinhomes Riverside các khu này đều có tổng diện tích rất lớn và được trang bị đầy đủ các máy móc cần thiết và đạt tiêu chuẩn cao.
    Các con em của người dân sống tại khu đô thị tới tham gia các lớp học này sẽ được các huấn luyện viên chỉ dẫn tận tình. Ngòi ra câu lặc bộ sẽ tổ chức các hoạt động thi đấu định kì theo tháng hoặc năm.Hệ thống bể bơi tại đây luôn đảm bảo chất lượng an toàn và dịch vụ tốt nhất sẽ giúp các bậc cha mẹ tại khu biệt thự Vinhomes Riverside hoàn toàn yên tâm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam