Bầu Đức nói gì khi được mời lại mái nhà VFF?

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 27/6/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Sáng 25/6, ông Cấn Văn Nghĩa bất ngờ từ chức Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) phụ trách tài chính và vận động tài trợ. Theo điều lệ của bong88, vị trí này sẽ được ban chấp hành bầu lại ở đại hội tiếp theo, có thể là đại hội thường niên diễn ra vào cuối năm hoặc đại hội bất thường.

    Thường trực LĐBĐ Việt Nam chưa tiết lộ phương án tìm người thay thế ông Cấn Văn Nghĩa và cũng chưa có ứng viên nào được nhắc đến. Lúc này dư luận chưa có cơ sở nào để đồn đoán về những cái tên sẽ lấp vào chiếc ghế trống. Những ứng viên sáng giá như: ông Trần Anh Tú (chủ tịch HĐTQ Công ty VPF), ông Nguyễn Hoài Nam (tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya VN), ông Lê Văn Thành (chủ tịch HĐTQG kiêm TGĐ Công ty CP thể thao Động Lực)...

    Một người mà được dư luận nhắc đến nhiều nhất chính là ông Đoàn Nguyên Đức (Chủ tịch tập đoàn HAGL). Bầu Đức chính là Phó Chủ tịch Phụ trách tài chính và vận động tài trợ của khóa VII. Ông chủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai không tranh cử Ban chấp hành khóa VIII, nhưng vẫn giữ được uy tín đáng kể đối với người hâm mộ.
    [​IMG]
    Bầu Đức chính là người trả lương cho HLV Park Hang Seo trong hai năm thành công của bóng đá Việt Nam. Trong bối cảnh hiện tại, khi VFF bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV người Hàn Quốc và mức lương có thể là trở ngại lớn nhất, dư luận có lý do để hi vọng bầu Đức trở lại.

    Thế nhưng, ông chủ đội bóng phố Núi đã từ chối trở lại mái nhà VFF. Trong phát biểu mới nhất với truyền thông, Bầu Đức cho biết một lời nói ra thì nhất định không thay đổi, khi quan điểm ban đầu ngay trước thềm đại hội VFF khóa 8 thì bầu Đức đã nói không tiếp tục làm việc ở VFF sau 4 năm làm phó chủ tịch VFF ở khóa VII. Thế nên, bầu Đức không thay đổi quyết định dù có nhiều người đang tiến cử ông quay lại làm phó chủ tịch VFF.

    Không chỉ có bầu Đức, bầu Thắng cũng đã nói lời từ chối khi được hỏi về việc được VFF mời làm phó chủ tịch thay ông Cấn Văn Nghĩa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam