Alexander Đặng đã bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 9/4/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Như https://thienhavip.net/ đã đưa tin, tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đã bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam. Thông qua người đại diện Mikail Adampour và bố của anh, ông Đặng Hiếu Duy, chân sút 29 tuổi cho biết anh luôn đeo đuổi một mục tiêu sớm được trở về quê cha thi đấu.

    Trong buổi phỏng vấn mới đây, Alexander Đặng đã nói rõ hơn về động lực để trở thành đồng đội của Đặng Văn Lâm trong màu áo Những chiến binh sao vàng.

    "Tôi biết đội tuyển Việt Nam luôn có rất nhiều người hâm mộ. Tôi muốn trở thành một phần của tập thể đó. Tôi rất mong được khoác áo đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Số lượng đội dự vòng chung kết có thể lên 44, tại sao không nghĩ rằng chúng ta có thể lần đầu tiên và đá World Cup nhỉ?", Alexander Đặng chia sẻ.

    Tiền đạo đang thi đấu cho CLB Nest-Sotra ở Na Uy cho biết, anh đã theo dõi ĐT Việt Nam đá Asian Cup 2019. Anh cho rằng đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo đang sở hữu một lối chơi đẹp mắt và rất hiệu quả. Sau đó Alexander Đặng có trao đổi với một cầu thủ Việt Nam và điều này càng khiến anh có thêm động lực để trở về.
    [​IMG]

    Có thể bạn quan tâm: https://thienhavip.net/tai-app-thien-ha-bet-tha-cap-nhat/

    Alexander Đặng sinh năm 1990, có bố là người Việt Nam. Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu tại giải hạng hai Na Uy trong màu áo Nest-Sotra. Mùa giải trước, tiền đạo có chiều cao 1m84 đã có 13 pha lập công và suýt chút nữa đã cùng đội bóng thăng hạng.

    Trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới sẽ khởi tranh vào tháng 3 cùng Nest-Sotra, Alexander Đặng cũng vừa ghi 5/6 bàn thắng trong 5 trận giao hữu. Nhờ đó có thể thấy tầm quan trọng của anh trong đội hình của CLB đến từ Na Uy. Nếu có được sự phục vụ của chân sút 29 tuổi, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ nâng cao được hiệu quả đáng kể ở khâu ghi bàn.

    Trong cuộc phỏng vấn chiều 13/3, HLV Park Hang Seo đã nhận được rất nhiều câu hỏi về làn sóng cầu thủ Việt kiều đang muốn trở lại Việt Nam thi đấu. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ thẳng thắn: "Tôi rất hoan nghênh. Đó là một tin vui cho đội tuyển Việt Nam".

    Dẫu vậy, theo HLV Park Hang Seo, sẽ có rất nhiều việc cần làm để thực hiện điều này. "Trước tiên là phải hoàn thành các thủ tục, sau đó trao đổi với VFF. Tiếp theo, chúng ta phải đánh giá năng lực, tư chất, khả năng giao tiếp để xác định xem cầu thủ đó có phù hợp với bóng đá Việt Nam hay không".

    Xem thêm: https://thienhavip.net/nha-cai-thien-ha-bet-va-nhung-dieu-can-biet/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam