5 Tính năng mới trên xe Ford Everest

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 26/5/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Những tính năng mới trên xe Ford Everest 2020 facelift là gì?

    Có một điều thú vị là phiên bản cập nhật của chiếc SUV nổi tiếng này đã được Ford Việt Nam khéo léo bổ sung thêm 5 tính năng mới bên cạnh những thay đổi về mặt ngoại hình. Những tính năng được thêm vào này chắc chắn sẽ khiến tôi; bạn và những khách hàng của Ford tỏ ra thích thú.

    Ổ cắm điện 230V
    Tính năng trước tiên của xe Ford Everest mới mà Chúng tôi muốn đề cập đến là ổ cắm điện 230V. Vâng, xác thực là ổ cắm điện 230V chứ chẳng hề 12V hay cổng kết nối USB.

    [​IMG]

    Với tiện nghi này, sự kết nối đến nguồn điện của máy tính xách tay hay các vật dụng khác của bạn sẽ ổn định hơn. Từ ấy, bạn mang thể dễ dàng làm việc hơn lúc đi trên phố. Giờ đây, việc sạc điện thoại cũng có thể thực hành qua ổ cắm điện 230V, thay vì chỉ mang một tùy chọn độc nhất vô nhị là kết nối mang cổng USB.

    Nhìn chung,Everest là một trong số ít các chiếc xe bạn có được ổ cắm điện 230V bên trong cabin.

    Android Auto và Apple CarPlay
    Bạn thích một bản nhạc ballad, rock hay classic? Dù là bản hit của những năm 80 hay các ca khúc EDM rộn ràng; Everest đều mang thể “chơi” nhờ vào khả năng tương xứng Android Auto và Apple CarPlay.

    [​IMG]

    Chúng cũng là những trợ thủ giúp bạn vượt qua những tuyến đường cao tốc nhàm chán mà bạn phải đối mặt trong công đoạn lái xe hay những trục đường quốc lộ đi qua những thị thành. Nó cũng khiến việc tư vấn các cuộc gọi và xem thông báo trên smartphone một phương pháp dễ dàng, giúp người lái sở hữu phổ thông sự tụ họp vào đường phía trước, hơn là điện thoại.

    >>>>> Tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây: https://dailyauto.vn/5-tinh-nang-moi-tren-xe-ford-everest
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam