4 địa điểm du lịch biểu tượng của Los Angeles

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi trungf, 14/7/21.

  1. trungf
    Offline

    trungf Active Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Chuyến tham quan những địa điểm du lịch biểu tượng của Los Angeles sẽ mang đến cho bạn một hành trình tuyệt vời tại thành phố Thiên thần của nước Mỹ. Các điểm đến như bảng hiệu Hollywood, đại lộ danh vọng, đài thiên văn Griffith và bảo tàng nghệ thuật hạt Los Angeles là nơi nên khám phá.

    Mua vé máy bay đi Mỹ Los Angeles là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn khi dự định vi vu đến đâu đó trên đất Mỹ. Nếu không có nhiều thời gian, hãy chắc chắn ghé thăm những địa điểm du lịch biểu tượng của Los Angeles như gợi ý dưới đây. Tất cả đều là những địa danh hút khách du lịch hàng đầu của thành phố và chỉ cần nhắc tới là sẽ biết ngay đó là tại Los Angeles. Hãy cùng khám phá ngay thôi nào!

    Bảng hiệu Hollywood

    Địa điểm du lịch biểu tượng của Los Angeles phải kể tới đầu tiên chính là bảng hiệu Hollywood. Được dựng lên vào năm 1923 và kể từ đó biển hiệu này đã trở thành hình ảnh mang tính biểu tượng của nền điện ảnh Mỹ cho tới nay. Trong chuyến du lịch Los Angeles nhất định phải check in với bảng hiệu nổi tiếng này và địa điểm lý tưởng nhất chính là đường Beachwood Drive hoặc ngọn đồi gần công viên Hollywood.

    [​IMG]
    Check in biển hiệu Hollywood là điều không thể bỏ lỡ

    Đại lộ danh vọng

    Khi nhắc đến con đường đi bộ nổi tiếng nhất thế giới thì đại lộ danh vọng chính là cái tên hàng đầu được nhiều người nghĩ tới đầu tiên. Đại lộ này là nơi có một đoạn đường vinh danh các tên tuổi nổi tiếng có những đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Đã có hơn 2.400 ngôi sao được khắc trên đại lộ danh vọng, trong đó có những cái tên đã bị phai mờ trong trí nhớ của công chúng và cũng có những cái tên mới đang chịu sự thử thách của thời gian.

    [​IMG]
    Đại lộ danh vọng là nơi mà nghệ sỹ nào cũng muốn có một ngôi sao cho riêng mình

    Đài thiên văn Griffith

    Đài thiên văn Griffith là một địa điểm du lịch biểu tượng của Los Angeles, nằm trong công viên Griffith. Nơi đây được xây dựng năm 1935, cung cấp một không gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dải ngân hà. Bên cạnh đó đây cũng chính là một trong những điểm ngắm cảnh Los Angeles tuyệt đẹp. Du khách có thể ghé thăm điểm đến này miễn phí từ thứ 4 tới chủ nhật.

    [​IMG]
    Đài thiên văn Griffith là một địa điểm ngắm cảnh lý tưởng tại Los Angeles

    Bảo tàng nghệ thuật hạt Los Angeles

    Cho dù không có nhiều đam mê về nghệ thuật, bạn cũng sẽ phải trầm trồ trước những tác phẩm được trưng bày trong bảo tàng nghệ thuật hạt Los Angeles. Không gian trưng bày của bảo tàng được chia làm nhiều khu nghệ thuật khác nhau như Nhật Bản, Ai Cập, châu Mỹ, Hồi giáo,… Đặc biệt là tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt với những trụ đèn đường nằm ngay bên ngoài bảo tàng – một hình ảnh nổi bật của thành phố.

    [​IMG]
    Bảo tàng nghệ thuật hạt Los Angeles là điểm đến hút khách

    Ghé qua các địa điểm du lịch biểu tượng của Los Angeles chính là cách tuyệt vời nhất để khám phá thành phố. Còn có nhiều điểm đến tuyệt vời khác mà bạn sẽ tìm thấy khi mua vé máy bay đi Los Angeles du lịch. Vì thế hãy lên kế hoạch cho chuyến đi và tới văn phòng EVA Airlines tại Việt Nam để book vé đi Los Angeles dễ dàng hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam