3 Mẫu Quà Tặng Sổ Tay "Cực Chất" Dành Cho Event

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 15/10/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    so bia da cao cap qua tang tri an là món quà ý nghĩa mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp giúp quảng bá và phát triển thương hiệu một cách rộng rãi. Trong những sự kiện tri ân khách hàng hay những dịp đặc biệt của công ty thì xu hướng dùng sổ tay làm quà tặng ấn tượng là sự lựa chọn rất hợp lý. Vậy bạn nên chọn các mẫu quà tặng sổ da thế nào là thích hợp nhất?
    Mẫu Quà Tặng Sổ Da "Cực Chất" Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

    Các doanh nghiệp khi tổ chức một event thì có phần quan trọng nhất không thể thiếu trong chương trình đó là tặng quà tri ân khách hàng. Quà tặng sự kiện hay quà tặng event luôn phải tuân thủ những nguyên tắc nhất đinh trong thiết kế nhằm đảm bảo hiểu quả cao nhất cho mỗi chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Có rất nhiều món quà tặng sổ da khác nhau mà bạn có thể lựa chọn nhưng hãy cùng xem qua một gợi ý rất độc đáo cho bạn. Đó chính là 3 mẫu quà tặng sổ da "cực chất" được làm từ những nguyên liệu da tốt, kết hợp với những thiết kế ấn tượng:
    • Mẫu sổ da gáy lò xo: Đây là quà tặng sổ da đẹp và rất tiện lợi cho người dùng. Với chất liệu làm bìa sổ là da PU hay simili cùng nhiều màu sắc khác nhau, đồng thời gáy lò xo bằng inox cao cấp giúp cuốn sổ trong rất bắt mắt.Thêm vào đó là kiểu thiết kế sổ da cao cấp và ấn tượng với bìa ngoài được in hoặc ép nhũ logo của công ty.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    • Mẫu sổ da gáy còng: Thiết kế sổ vô cùng độc đáo với bìa sổ da làm từ da thật hay da PU cao cấp. Phần gáy được đóng còng khoen 3 lỗ, 6 lỗ hoặc 9 lỗ rất sang trọng. Đây là mẫu sổ được nhiều doanh nghiệp lớn ưu tiên chọn lựa bởi vì kiểu dáng của cuốn sổ thể hiện đẳng cấp của người dùng và nhất là khi được làm quà tặng.
    Xem thêm: 2 Thiết Kế In Sổ Da Tại Xưởng Đáng Xem Nhất Trong Năm
    [​IMG] [​IMG]
    • Mẫu sổ da gáy dán: Là một trong những mẫu sổ da khá quen thuộc với kiểu thiết kế đóng keo gáy may chỉ đẹp mắt. Phần bìa sổ thể hiện đẳng cấp của bộ quà tặng sổ da sang trọng với chất liệu da nhập khẩu từ Ý hoặc Hàn Quốc, luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như màu sắc cho sản phẩm. Phần ruột sổ cũng vì thế được quan tâm nhiều hơn, với 200 trang ghi chú với thứ ngày tháng được in ấn sắc nét và nổi bật, logo thương hiệu cũng được đặt tại vị trí vàng trong thiết kế sổ tay. Có thể nói mẫu sổ bìa dán cao cấp chính là mẫu sổ da quà tặng đáng lựa chọn nhất trong các dịp event hay hội nghị.
    [​IMG] [​IMG]
    Xem thêm: Xưởng sản xuất sổ lò xo bìa da
    Xưởng Sản Xuất Sổ Da Quà Tặng Event

    Quà tặng giúp gắn kết các mối quan hệ lại với nhau. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ gửi gắm được thông điệp và tình cảm của mình bằng những cuốn sổ da đẹp hay là những mẫu sổ tay cao cấp. Với những thiết kế sổ tay in logo, doanh nghiệp lại có thêm cho mình một công cụ quảng bá thương hiệu cực kỳ tốt và hiệu quả; đánh thẳng vào khách hàng mục tiêu bằng sự ấn tượng và khác biệt.
    Một trong những địa chỉ sản xuất sổ da quà tặng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là sổ tay Xuyên Việt. Chúng tôi không chỉ đáp ứng những nhu cầu về quà tặng sổ da cao cấp hay quà tặng sổ da giá rẻ mà còn cung cấp sổ da độc quyền theo thiết kế riêng của khách hàng. Với công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân công tay nghề cao. Xuyên Việt có thể đáp ứng những nhu cầu làm sổ quà tặng cho mọi khách hàng với giá cả ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi đặt hàng.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: 3 Mẫu Quà Tặng Sổ "Cực Chất" Dành Cho Event
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam