11Bet news: Salah trên đường tái hiện thảm họa ở Arsenal

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 12/10/22.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Kèo 0.75
    Mohamed Salah chỉ thi đấu 69 phút trước Arsenal. Hình ảnh quen thuộc về anh ở mùa giải lại xuất hiện. Ngôi sao Ai Cập chơi bóng nhạt nhòa và hoàn toàn bị Takehiro Tomiyasu kiềm tỏa bên cánh phải. Sau bản hợp đồng kỷ lục trị giá 350.000 bảng/tuần vừa ký vào mùa hè, Salah không còn là chính mình, là cái tên bùng nổ như giai đoạn trước đó.
    Mùa này, số 11 chỉ mới ghi 2 bàn tại Premier League. Nhiều so sánh đã được kể lại như việc Antony tuy vừa chân ướt chân ráo đến Premier League nhưng hiện bỏ túi 3 bàn thắng cho Manchester United.
    [​IMG]
    Salah đang ít ghi bàn hơn các mùa giải trước.

    2 bàn thắng sau 8 trận ra sân ở Premier League, tức hiệu suất lập công mỗi 90 phút của Salah mùa này chỉ là 0.3. Thành tích đó kém hơn phân nửa so với mức trung bình 0.70 mỗi 90 phút từ giai đoạn 2017 đến 2022.
    Còn hàng loạt thống kê tệ hại được phát hiện ra nhằm chỉ trích sự tụt dốc của Salah mùa này. Salah và nhất là Liverpool sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến viễn cảnh khó khăn hiện tại sau mức đãi ngộ khổng lồ được thông qua cách đây vài tháng.
    Tình cảnh Salah hiện tại chẳng khác gì 2 vụ cam kết kỷ lục của Arsenal với Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang. Ozil và Aubameyang ký giao kèo mới sau giai đoạn bùng nổ và rồi thụt lùi tại Emirates từ thời điểm đó. Chẳng bao lâu, cả hai đều gặp khó khăn về phong độ và gây xích mích ngoài sân cỏ. Họ cuối cùng phải rời CLB không kèn không trống.
    Liverpool và Salah đương nhiên không muốn trải qua kết cục như thế. Nhưng với tình hình hiện tại, rất khó để Salah xoay chuyển cục diện và trên đường tái hiện thảm họa của 2 sao Arsenal. Nhiều thứ đang chống lại anh và CLB chủ quản. Nó có thể là vì vấn đề chấn thương ở 3 tuyến. Nó có thể là vì sự ra đi của một động cơ như Sadio Mane. Nó cũng có thể là vì Salah phải thay đổi vai trò, làm người hỗ trợ cho Darwin Nunez thay vì được xem như tay săn bàn chính giống các mùa giải trước đó.
    Sự thay đổi trong cách thi đấu của chân chạy cánh sinh năm 1992 càng được làm rõ khi anh tạo ra 26 cơ hội trong tám trận đấu ở Premier League. Sau mỗi 90 phút, cựu cầu thủ Chelsea sở hữu 3.25 đường chuyền đặt đồng đội vào thế dứt điểm, thành tích gần gấp đôi với mức trung bình ở cả mùa giải vừa rồi.
    [​IMG]
    Không chỉ tạo cơ hội, Liverpool cần Salah ghi bàn.

    Dù vậy, Liverpool trao cho Salah đãi ngộ hậu hĩnh không đơn thuần muốn anh trở thành người làm nền. The Kop cần ngôi sao sáng nhất nổ súng để trực tiếp đưa CLB đến chiến thắng.
    Sau 2 tháng mùa giải này, cầu thủ 30 tuổi đang không làm được điều đó. Và khi thời gian càng trôi qua, áp lực trên vai Salah càng lớn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam