11Bet news: Real Madrid tính mua sao thất sủng Man Utd

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải trí' bắt đầu bởi Tintucmoi, 10/9/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đã mở cửa và đây là lúc những đội bóng lớn như Manchester United thực hiện kế hoạch cải tổ lực lượng. Bên cạnh vị trí tiền đạo cánh và trung vệ, vai trò hậu vệ phải cũng được xem là ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
    Đọc thêm: Kèo Đồng Banh
    Chứng kiến những gì Luke Shaw thể hiện sau sự góp mặt của Alex Telles, chiến lược gia người Na Uy muốn thực hiện động thái tương tự nhằm thúc đẩy Aaron Wan-Bissaka. Chính vì thế, nửa đỏ thành Manchester quyết định đưa Kieran Trippier của Atletico Madrid vào tầm ngắm.
    Với chiến lược chuyển nhượng của Quỷ đỏ, tương lai của Diogo Dalot được xem là đề tài rắc rối vào thời điểm này. Dù vậy, trong diễn biến mới nhất, cầu thủ sinh năm 1999 đã nhận được tin vui khi được gã khổng lồ Real Madrid quan tâm.
    [​IMG]
    Dalot được Real Madrid đưa vào danh sách mua sắm.

    Nguồn tin từ Correio de Manha cho biết, Los Blancos đã có ý định chiêu mộ ngôi sao thành danh từ FC Porto. Cái tên đứng đằng sau tác động không ai khác là HLV Carlo Ancelotti, người vừa được bổ nhiệm vào ghế nóng của Kền Kền Trắng thay Zinedine Zidane.
    Như vậy, M.U có khả năng sẽ đàm phán với một đối tác mới bên cạnh AC Milan. Ngoài ra, cả Napoli lẫn AS Roma cũng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của hậu vệ người Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn.
    Carlo Ancelotti tại Real Madrid:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam