11Bet news: Nhật ký chuyển nhượng ngày 29/7: Messi chốt tương lai vào tuần tới

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 3/10/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Kèo chấp nửa trái là gì
    HLV David Moyes sử dụng Lanzini ở vị trí mới
    Theo tờ The Athletic, HLV David Moyes của West Ham đang chuẩn bị sử dụng Manuel Lanzini ở vị trí tiền vệ lùi sâu. Cầu thủ 28 tuổi người Argentina đã chơi ở vị trí sâu hơn trong giai đoạn trước mùa giải và đang được lên kế hoạch đá cặp cùng Tomas Soucek ở hàng thủ.
    Ông David Moyes đang hy vọng sẽ có một mùa giải mới tốt cùng với Lanzini khi The Hammers tìm cách cải thiện vị trí thứ sáu ấn tượng ở mùa giải trước.
    Hector Bellerin sắp rời Arsenal
    Người đại diện của Hector Bellerin sẽ có cuộc gặp với các lãnh đạo của Arsenal hôm nay để thảo luận về tương lai của thân chủ 26 tuổi. Inter Milan đang dành sự quan tâm lớn đến tuyển thủ Tây Ban Nha, trong khi Arsenal muốn có mức phí 17 triệu bảng.
    [​IMG]
    Hector Bellerin sẽ rời Arsenal mùa hè này.
    Tuy nhiên, do khó khăn về tài chính, Nerazzurri muốn chuyển sang dạng cho mượn để tránh phải trả phí chuyển nhượng. Calum Chambers đã gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta ở vị trí hậu vệ phải mùa trước, và với Ainsley Maitland-Niles làm phương án dự phòng, "Pháo thủ" có thể sẵn sàng để Bellerin ra đi vào mùa hè này.
    David Moyes nhắm trung vệ Phil Jones của Man Utd
    Theo các nguồn tin, HLV David Moyes đang rất háo hức cho cuộc hội ngộ với trung vệ Phil Jones của Man Utd. Sự xuất hiện của Raphael Varane từ Real Madrid có nghĩa là "Quỷ đỏ" sẵn sàng cho sự ra đi của Jones, người chỉ có tám lần ra sân cho CLB trong hai năm qua.
    HLV David Moyes đã làm việc với Jones trong thời gian còn dẫn dắt Man Utd và rất muốn đưa cầu thủ 29 tuổi đến Đông London. Jones vẫn còn hai năm trong hợp đồng với "Quỷ đỏ" nhưng đội chủ sân Old Trafford sẽ sẵn sàng để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
    Southampton tìm cách giữ chân Vestergaard
    HLV Ralph Hassenhuttl của Southampton đang muốn giữ chân trung vệ Jannick Vestergaard sau khi anh gây ấn tượng với đội tuyển Đan Mạch tại Euro 2020. Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn một năm trong hợp đồng, Saints phải chi một khoản tiền không nhỏ cho cầu thủ mà họ đã từng trả 20 triệu bảng cho ba năm trước để ngăn anh ra đi tự do vào mùa hè tới.
    HLV Hassenhuttl nói với BBC Radio Solent: "Tình hình là anh ấy đã trở lại vào hôm thứ Hai. Anh ấy còn một năm hợp đồng, tôi dự định giữ chân anh ấy vào mùa giải tới, chắc chắn vậy. Chúng tôi cần tất cả mọi người ở đây. Anh ấy đã chơi một kỳ Euro rất tốt. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu có những lời đề nghị được đưa ra để giữ chân anh ấy".
    Real Madrid muốn dùng Martin Odegaard để chiêu mộ Erling Haaland
    Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Martin Odegaard là chìa khóa trong kế hoạch đưa Erling Haaland của Real Madrid về sân Bernabeu vào năm tới. Theo tờ Defensa Central, Los Blancos đã lên kế hoạch sử dụng đồng đội người Na Uy của Haaland, Martin Odegaard để thuyết phục cầu thủ 21 tuổi ký hợp đồng với họ.
    [​IMG]
    Real Madrid muốn sử dụng Martin Odegaard để có thể chiêu mộ Erling Haaland của Dortmund.
    Nhưng với việc Arsenal được cho là rất muốn đưa Odegaard trở lại Bắc London theo hợp đồng mua đứt sau thời hạn cho mượn mùa trước, những kế hoạch đó hiện đang phải xem xét lại. Đã gắn bó với Real Madrid bảy năm và chỉ chơi tám trận ở La Liga, Odegaard cũng rất muốn rời sân Bernabeu để trở lại Arsenal.
    Leeds United có thêm thủ môn
    Leeds United đã đồng ý một thỏa thuận cho thủ môn Kristoffer Klaesson. Thủ môn 20 tuổi sẽ là dự bị cho Ilan Meslier, người đã gây ấn tượng với đội bóng của HLV Marcelo Bielsa mùa trước. Klaesson đã có năm lần ra sân cho U-21 Na Uy và dự định gia nhập đội bóng của Marcelo Bielsa theo hợp đồng 5 năm.
    Man City bán đứt Ivan Ilic cho Hellas Verona
    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City và CLB Hellas Verona đang đàm phán với nhau về tiền vệ Ivan Ilic. Tiền vệ 20 tuổi người Serbia đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Verona từ Man City, có 29 lần ra sân ở Serie A. Và bây giờ Ilic chuẩn bị chuyển sang Ý theo một hợp đồng mua đứt, khi Romano tiết lộ một khoản phí đã được thỏa thuận trong mức giá 6,8 triệu bảng.
    Liverpool tự tin thương vụ chiêu mộ Saul Niguez
    Liverpool đang sẵn sàng trả giá 41 triệu bảng cho Saul Niguez. Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định "Lữ đoàn đỏ" tự tin rằng khoản phí sẽ đủ để giải thoát cho Saul khỏi Atletico Madrid, mặc dù cầu thủ này có điều khoản giải phóng 129 triệu bảng.
    HLV Jurgen Klopp mới chỉ có một bản hợp đồng cho đến nay vào mùa hè này, với trung vệ Ibrahima Konate đến từ đội bóng Đức RB Leipzig trong một hợp đồng trị giá 35 triệu bảng.
    Messi ký hợp đồng với Barcelona vào tuần tới
    Lionel Messi được cho là còn vài ngày nữa sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona. Theo tờ Sport, cầu thủ 34 tuổi đã đồng ý giảm 50% lương, điều này đồng nghĩa ngôi sao người Argentina sẽ nhận mức lương 250.00 bảng một tuần. Hợp đồng của cầu thủ người Argentina khi hết hạn vào tháng 6 có giá 500.000 bảng / tuần.
    [​IMG]
    Messi sẽ chốt tương lai với Barcelona vào tuần tới.
    Nhưng với việc Barcelona đang suy sụp về tài chính, Messi đã đồng ý giảm một khoản tiền đáng kể để ban lãnh đạo Barcelona nhẹ nhõm hơn. Nhiều thông tin cho rằng Messi đã trở lại Tây Ban Nha sau khi cùng Argentina vô địch Copa America 2021, và sẽ ký hợp đồng mới trong tuần tới.
    Man Utd khiến Arsenal lo lắng
    Theo tờ Independent, Man Utd đang háo hức ký hợp đồng với Ruben Neves từ Wolves. HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi thành công hai thương vụ lớn là Jadon Sancho và Raphael Varane vẫn muốn bổ sung thêm cầu thủ có chất lượng để nhắm chức vô địch mùa giải tới.
    Thông tin này được đưa ra như một đòn giáng mạnh vào Arsenal, những người cũng đang quan tâm đến Neves khi họ tìm cách tăng cường hàng tiền vệ. Với việc Granit Xhaka và Lucas Torreira đang chuẩn bị rời CLB, "Pháo thủ" đang rất muốn bổ sung một tiền vệ vào hàng ngũ của họ trước mùa giải 2021/22.
    Everton gặp khó khi nhắm tới Stefan de Vrij của Inter
    HLV Rafa Benitez của Everton rất muốn đưa hậu vệ Stefan de Vrij của Inter Milan tới sân Goodison. Toffees nhắm tới cầu thủ 29 tuổi người Hà Lan khi anh bước vào hai năm cuối cùng của hợp đồng tại sân San Siro.
    Mặc dù vậy, Inter Milan vẫn muốn gia hạn hợp đồng của de Vrij thêm hai năm, dập tắt mọi suy đoán xung quanh tương lai của cầu thủ này. Nerazzurri sẵn sàng đề nghị mức lương 74.000 bảng một tuần để giữ de Vrij ở lại CLB sau khi anh giúp đội nhà giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 11 năm ở mùa giải trước.
    Urbano Cairo báo tin buồn cho Arsenal
    Theo nhà báo Jake Lambourne, Arsenal vô cùng thất vọng khi nhận tin Andrea Belotti đã được CLB Torino ký hợp đồng mới. "Pháo thủ" là một trong số những CLB dành sự quan tâm lớn nhất tới cầu thủ 27 tuổi nói trên.
    Belotti có nhiều tin đồn rời Torino khi bước vào năm cuối hợp đồng, ngoài Arsenal còn có sự quan tâm của Man Utd và Liverpool. Nhưng chủ tịch Urbano Cairo đã khẳng định Torino sẽ ký một hợp đồng mới có mức lương béo bở hơn để giữ chân Belotti ở lại thành Turin.
    Sông Lam
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam