11Bet news: Keane, Neville bất đồng quan điểm về M.U - Arsenal

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 15/10/22.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Kèo 0.75
    Arsenal hơn Man United tới 11 điểm ở mùa giải trước nhưng vẫn không thể giành được vị trí trong top 4 sau khi mất vị trí cho đối thủ phía bắc London là Tottenham.
    Pháo thủ, với hy vọng trở lại Champions League, đã củng cố đội hình mùa hè này với những cái tên như Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko và Fabio Vieira. Trong khi đó, Manchester United cũng đã tăng cường sức mạnh nhân sự với các bản hợp đồng của Christian Eriksen, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia.
    Khi được hỏi liệu United hay Arsenal sẽ kết thúc cao hơn ở Premier League mùa này, Neville nói với Sky Sports : 'Arsenal chắc chắn cảm thấy có phong độ tốt hơn nhiều. Man Utd thì lại kéo dài vụ De Jong và bị vụ Ronaldo làm mất tập trung. Điều đó khiến HLV mất tập trung trong các cuộc họp báo."
    "'Chắc chắn có nhiều câu hỏi hơn về United bởi vì họ chưa hoàn thành việc chuyển nhượng và cầu thủ ngôi sao của họ đang ở vị trí có thể ra đi. Vì vậy, bạn phải đánh giá Arsenal sẽ xếp hạng cao hơn Man Utd."

    [​IMG]
    Neville và Keane nhận định trái chiều về Man Utd - Arsenal.

    Dù vậy, Roy Keane lại đưa ra chia sẻ trái ngược: "Tôi chọn Manchester United. Arsenal đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong mùa giải trước với các cầu thủ trẻ của họ. Họ từng giành thứ hạng tốt nhưng rồi đánh mất nó. Arsenal không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ."
    "Tại Man Utd vẫn xuất hiện vấn đề nhưng tôi cho rằng United có thể dọn dẹp mớ hỗn độn nhỏ đó trong vài tuần tới. Họ sẽ trông khá ổn nếu đón một hai tân binh. Manchester United sẽ có thể cạnh tranh với Arsenal, Chelsea và Spurs."
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam