11Bet news: HLV Conte ra điều kiện quan trọng dẫn dắt Newcastle Utd

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 12/10/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Việc HLV mất việc xảy ra thường xuyên. Hiện tại, Newcastle United là đội bóng có khả năng thay HLV tiếp theo. Không chỉ bởi thành tích của Newcastle khá kém, mà còn bởi họ vừa thay chủ.
    Chính HLV Steve Bruce thừa nhận: "Tôi muốn tiếp tục, tôi muốn có cơ hội cho các chủ sở hữu mới thấy những gì tôi có thể làm. Tuy nhiên, bạn phải thực tế và họ cũng có thể muốn một người quản lý mới khởi động lại mọi thứ."
    Đọc thêm: Kèo chấp 1/2 là gì
    [​IMG]
    Conte hiện thất nghiệp.

    Theo nhiều nguồn tin, Antonio Conte trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng của Newcastle United. Tờ Sportbible tiết lộ, chiến lược gia người Ý để ngỏ khả năng trở lại Premier League làm việc.
    Dù vậy, Newcastle United phải đáp ứng yêu cầu của Conte. Cụ thể, cựu HLV Chelsea muốn có tiếng nói lớn trong việc tuyển dụng nhân sự nếu nhận việc. Sở dĩ có chuyện này là bởi, ông vừa nhận lấy một kinh nghiệm cay đắng tại Inter Milan.
    Conte chia tay nhà ĐKVĐ Serie A sau một cuộc tranh cãi liên quan đến việc bán Achraf Hakimi và Romelu Lukaku. Tất nhiên Conte không muốn điều này xảy ra một lần nữa.
    Thực tế, với túi tiền không đáy của giới chủ Saudi Arabia, có thể HLV Conte sẽ được toàn quyền quyết định việc mua sắm một khi trở thành thuyền trưởng Newcastle.
    Video những cầu thủ từng khoác áo Newcastle và Leeds United:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam