11Bet news: Chỉ cần 10 phút, thần đồng khiến Barcelona không còn nhớ… Messi

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 1/10/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Kèo chấp 1/2 là gì
    Ansu Fati được xem là hiện tượng ở CLB Barcelona trong hai mùa giải vừa qua. Cầu thủ này đã lập nhiều kỷ lục ở cả CLB lẫn đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vào tháng 11 năm ngoái, ngôi sao 18 tuổi này đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.
    [​IMG]
    Ansu Fati trở lại đội hình Barcelona sau 323 ngày. Chỉ cần 10 phút, anh đã có bàn thắng đầu tiên.
    Trong thời gian này, Ansu Fati đã phải lên bàn phẫu thuật tới 4 lần và khiến cho anh phải rời xa sân cỏ 10 tháng. Ở mùa này, Ansu Fati đã trở lại và bất đắc dĩ tiếp quản áo số 10 do Lionel Messi để lại. Nói là bất đắc dĩ là bởi các đồng đội đều chủ động "né" số áo này vì áp lực quá lớn. Do đó, Ansu Fati bắt buộc phải nhận vì… hết số áo.
    Tuy nhiên, Ansu Fati lại đang chứng minh rằng anh xứng đáng với chiếc áo số 10 hơn bất kỳ ai ở Nou Camp. Trong trận đấu với Levante vào hôm qua, tiền đạo sinh năm 2002 này đã đánh dấu sự trở lại đội hình Barcelona sau 323 ngày.
    Anh vào sân thay Luuk De Jong ở phút 81, khi tỷ số đã là 2-0 nghiêng về Barcelona. Chỉ 10 phút sau khi có mặt, Ansu Fati đã "cất tiếng nói". Phút 90+1, tiền đạo này nhận bóng và thực hiện cú sút từ ngoài vòng cấm, không cho thủ thành Aitor Fernández cơ hội cản phá.
    [​IMG]
    Ansu Fati gánh trọng trách lớn khi tiếp quản áo số 10 của Messi trong mùa giải này.
    Cả sân Nou Camp như muốn nổ tung khi ăn mừng bàn thắng này. Mặc dù nó không có ý nghĩa gì về mặt kết quả nhưng với những người Barcelona, họ thực sự hạnh phúc khi chứng kiến "truyền nhân" của Messi tỏa sáng.
    Kể từ sau khi El Pulga ra đi, Barcelona đang thiếu đi cầu thủ đủ sức khuấy đảo đám đông. Ansu Fati được kỳ vọng rất lớn sẽ lấp khoảng trống mà siêu sao người Argentina để lại. Thực tế, trước khi dính chấn thương ở mùa trước, Ansu Fati đã thi đấu tuyệt hay khi ghi 4 bàn trong 7 trận ở La Liga.
    Sau khi ghi bàn, Ansu Fati đã chạy tới ôm bác sĩ chữa trị cho anh. Đó như là lời cảm ơn đầy xúc động với người đã giúp anh trở lại sân cỏ sau 10 tháng dài đằng đẵng.
    [​IMG]
    Anh chạy tới ôm bác sĩ, người đã đồng hành với mình trong 10 tháng qua, để nói lời cảm ơn xúc động.
    Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo 18 tuổi này cho biết: "Tôi không thể tưởng tượng được sự trở lại theo cách thế này. Ở đây, bạn luôn phải là người chiến thắng. Tôi hạnh phúc với thắng lợi của đội bóng.
    Tôi cảm ơn bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Trong thời khắc này, tôi nghĩ về gia đình và những người ở CLB. Họ là chỗ dựa cho tôi trong thời gian qua. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho Barcelona".

    Nói về áp lực khi khoác lên mình chiếc áo số 10 của Messi, Ansu Fati cho biết: "Tôi không hề cảm thấy áp lực mà chỉ thấy tự hào khi khoác lên mình chiếc áo số 10. Tôi cảm ơn CLB và các đội trưởng đã cho tôi vinh dự này. Tôi biết ơn vì điều đó".
    Sau chiến thắng trước Levante, Barcelona sẽ có chuyến hành quân tới sân của Benfica ở Champions League. Đây là trận đấu mà Los Blaugrana rất muốn giành chiến thắng để quên đi thất bại 0-3 trước Bayern Munich ở lượt trận mở màn.
    H.Long
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam