11Bet news: 3 cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận Roma: Đẳng cấp lên tiếng

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải trí' bắt đầu bởi Tintucmoi, 18/7/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Với thắng lợi 6-2 ở trận lượt đi, mọi thứ trở nên quá thoải mái với Quỷ đỏ. Dù Man Utd để thua 2-3 trước Roma ở trận lượt về rạng sáng nay, nhưng không một ai có thể than phiền về những gì các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện cả.
    Dưới đây là ba cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất của Man Utd trước Roma.
    Đọc thêm: Kèo nửa trái
    Edinson Cavani
    [​IMG]
    Cavani khẳng định được đẳng cấp thực sự.

    Cavani đã có một trận đấu gần như trọn vẹn khi lập một cú đúp và cho thấy lý do tại sao anh được xem là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất ở châu Âu.
    Cavani đã bỏ lỡ 2 cơ hội trong hiệp một, dù sao, nó cũng cho thấy khả năng di chuyển tuyệt vời của siêu tiền đạo người Uruguay. Rồi anh cũng có được bàn thắng xứng đáng.
    Bàn thắng đầu tiên cho thấy Cavani chạy chỗ khôn ngoan và dứt điểm vô cùng quyết đoán. Đến phút 68, anh lại lập công với một cú đánh đầu đã trở thành thương hiệu.
    David de Gea
    De Gea đêm nay đã chứng minh lý do tại sao anh ấy từng được coi là thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong suốt thời gian dài. Nếu mùa giải này là lần cuối cùng thủ môn người Tây Ban Nha khoác áo Quỷ đỏ, anh có thể tự hào về phong độ gần đây của mình ở Europa League.
    [​IMG]
    De Gea chơi quá hay trước Roma.

    Mặc dù để thủng lưới ba bàn, nhưng không một ai có thể chê bai De Gea. Anh là người đã ngăn hy vọng của Roma, về một cuộc lội ngược dòng thần kỳ.
    Với 5 pha cản phá xuất sắc từ cự ly gần, De Gea có thể dễ dàng được coi là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
    Bruno Fernandes
    Các bàn thắng và đường kiến tạo của Fernandes đã giảm dần vào cuối mùa giải này, khi anh liên tục bị vắt kiệt sức và chịu sự theo sát của đối thủ, nhưng đẳng cấp của cựu thủ quân Sporting Lisbon vẫn luôn được thể hiện.
    Trước Roma, trong pha kiến tạo của Fred cho Cavani lập công, Fernandes cũng xứng đáng được đề cập. Anh hầu như là trung tâm của mọi đường lên bóng bên phía Quỷ đỏ. Đến bàn thắng thứ 2 của Cavani, Fernandes đã có đường chuyền như đặt, thể hiện sự tinh tế, khả năng quan sát tuyệt vời của ngôi sao người Bồ Đào Nha.
    Ở trên sân, Fernandes luôn tràn đầy năng lượng, như thường lệ, và anh còn dành thêm không ít thời gian để lùi sâu, mở đường cho các tình huống lên bóng của đội nhà.
    (Theo UnitedInfocus)
    HLV Solskjaer khen ngợi tác động của Cavani:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam