Tư vấn lắp đặt cổng trượt tự động Italy, Trung Quốc

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi automaticvn, 3/7/23.

  1. automaticvn
    Offline

    automaticvn Active Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cổng trượt tự động là một giải pháp phổ biến và phù hợp để lắp đặt cho nhà riêng hay biệt thư. Với tính năng tự động mở và đóng, cổng trượt tự động không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn tăng cường bảo mật và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Có nhiều thương hiệu cổng trượt tự động hiện nay chủ yếu tới từ Ý, Đài Loan và Trung Quốc. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cổng trượt tự động Omker một thương hiệu cao cấp từ Trung Quốc

    Motor cổng trượt tự động Omker

    Một trong những ưu điểm nổi bật của việc lắp cổng trượt tự động cho nhà dân là tính bảo mật cao. Với hệ thống khóa thông minh và các tính năng an ninh như hẹn giờ đóng cửa, cổng trượt tự động giúp ngăn chặn việc xâm nhập trái phép và bảo vệ tài sản trong nhà. Điều này đặc biệt quan trọng để bảo vệ gia đình và đồ đạc khỏi các nguy cơ tiềm ẩn.

    Cổng trượt tự động OMKER là một thương hiệu cổng tự động có chất lượng cao từ Trung Quốc. Mạch điều khiển thông minh, động cơ êm ái và bền bỉ. Trong quá trình sử dụng mô tơ cổng trượt tự động Omker hoạt động tin cậy. Có thể hiệu chỉnh và sử dụng chức năng khởi động mềm giúp cánh cổng di chuyển nhẹ nhàng không bị dừng đột ngột

    [​IMG]

    Thông sỗ kỹ thuật cổng trượt tự động Omker

    Model: DCK-156D. DCK-166D. DCK-186D
    Input Power ( Nguồn cấp):AC Single-phase 120V/220V~240V
    Protection Class ( Kháng bụi):IP44
    Speed(m/min) ( Tốc độ min):12 m
    Temperature(℃) ( Nhiệt độ hoạt động):-45℃~+65℃
    Noise ( Dộ ồn):≤56dB
    Remote ( Khoảng cách điều khiển): < 50m

    [​IMG]

    Ngoài ra, cổng trượt tự động cũng tạo ra sự tiện lợi cho người sử dụng. Không cần phải dùng tay để mở cửa, chỉ cần bấm nút hoặc sử dụng điều khiển từ xa, cổng tự động mở và đóng một cách tự động và nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm sử dụng cho gia đình.

    Thẩm mỹ cũng là một yếu tố quan trọng khi lắp cổng trượt tự động cho nhà dân. Cổng trượt tự động có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, giúp phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống.

    Tăng cường bảo mật

    Không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo mật và tiện lợi, việc lắp cổng trượt tự động cũng tăng thêm tính chuyên nghiệp và hiện đại cho ngôi nhà, góp phần tạo nên một môi trường sống an toàn, tiện nghi và đẹp mắt cho gia đình.

    Nhờ công nghệ mã hóa tiên tiến nên việc sao chép điều khiển từ xa trên cổng trượt tự động Omker là rất khó khăn. Với bộ mã hóa hơn 3 triệu mã ngẫu nhiên nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ bảo mật..

    Ngoài cổng trượt tự động Omker khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu cổng trượt tự động Itlay được nhập khẩu đồng bộ. Mọi thông tin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Hoặc xem thêm các mẫu cổng tự động khác tại danh mục chính: https://automaticvn.com/category/cong-tu-dong/

    Hotline: 093 2238 255
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam