Nên hay không nên chọn thi công nội thất chung cư trọn gói hiện nay?

Thảo luận trong 'Phân tích thẩm định giá dự án' bắt đầu bởi traubavang789, 4/2/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Lĩnh vực về thi công nội thất, bạn có thể chọn thi công từng hạng mục riêng lẻ hoặc chọn thi công nội thất chung cư trọn gói. Nếu nội thất của nhà bạn đã có những đồ vật cơ bản thì bạn có thể chọn thi công riêng rẻ để giảm bớt chi phí, để dành tiền vào những công việc khác.

    [​IMG]

    Ở điểm khác, nếu bạn muốn thực hiện nhiều quá trình để hoàn thiện cả căn hộ với nhiều nhân công như: thợ điện, nước, thợ sơn tường, đội thợ thi công nội thất…thì việc sử dụng riêng lẻ từng phần sẽ gây lãng phí cả về thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Chưa kể đến việc không có sự đồng bộ về thiết kế, phong cách của từng món đồ nội thất trong nhà, mỗi món một “quẻ”. Do đó, thi công nội thất trọn gói đã được nhiều người lựa chọn thay vì thi công riêng rẻ.
    Xem thêm: thiết kế thi công nội thất chung cư tại https://abig.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu
    Ưu điểm thi công nội thất trọn gói mang lại?

    Tiết kiệm thời gian và công sức để tìm kiếm các đơn vị thi công từng hạng mục riêng rẻ:

    Để kiếm được đơn vị thi công uy tín, có trách nhiệm, đảm bảo chất lượng không phải là điều đơn giản. Thay vì chọn từng đơn vị thi công từng hạng mục riêng thì bạn có thể chọn thi công trọn gói, tất cả chi do một đơn vị thực hiện. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.

    Tiết kiệm chi phí tối đa:

    Hầu hết các công trình thi công trọn gói đều được giảm giá. Thông thường, ở nhiều đơn vị thi công, nếu chọn thi công trọn gói thì phần thiết kế sẽ được miễn phí hoàn toàn hoặc được giảm giá 50%, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền để làm những công việc khác.

    Không phát sinh chi phí:

    Chọn gói thi công nội thất trọn gói, mọi vấn đề về chi phí sẽ được dự toán ngay từ đầu dựa trên kích thước nội thất, chất liệu gỗ, phong cách thiết kế…. và có sự thống nhất từ hai phía. Bởi vậy, rất ít gặp phải trường hợp phát sinh chi phí khi thi công nội thất.

    [​IMG]
    Xem thêm: abig.vn báo giá thiết kế nội thất nhà phố

    Tạo nên sự đồng bộ của nội thất, dễ khắc phục, sửa chữa:

    Nếu chọn từng đơn vị riêng lẻ có thể gây nên sự thiếu đồng bộ và hài hòa giữa các khu vực, các không gian chức năng trong căn hộ. Một căn hộ mang vẻ đẹp hoàn hảo là khi căn hộ đó có sự thống nhất trong phong cách thiết kế đến cách bố trí, lựa chọn nội thất.

    Có thể truy cứu trách nhiệm dễ dàng khi có sai sót:

    Nếu gặp các vấn đề về nội thất sau khi thi công như: chất lượng kém, nội thất lỏng lẻo, hư hỏng…thì bạn chỉ cần phản ánh vấn đề với một đơn vị duy nhất, không gặp phải trường hợp lơ là trách nhiệm, không bảo hành cho khách hàng.

    Tham khảo thêm tại website ABIG
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam