Club House Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi anhvilla, 7/4/20.

  1. anhvilla
    Offline

    anhvilla Expired VIP

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Trong xu thế phát triển những Công trình nhà ở, cùng đồng dân cư, người dân ko chỉ quan tâm tới chất lượng Dự án mà còn để ý đến những nhân thể ích xung quanh nó. Mô phỏng Club House chính là tâm huyết của chủ đầu tư Ecopark trong việc tăng chất lượng cuộc sống của những cư dân ở đây. Vì thế Clubhouse tại vi la đảo Ecopark Grand The Island chính là nơi trình bày đẳng cấp và độc đáo của quận đảo The Island Bay có những căn vi la triệu đô cộng những tòa nhà chung cư đẳng cấp thư Sky Oasis Ecopark.

    Club House biệt thự đảo Ecopark Grand The Island là gì?


    mang thể phổ quát người chưa hình dung được định nghĩa về Clubhouse. Tuy nhiên sở hữu cuộc sống hiện đại hiện giờ thì mô phỏng Club hHouse càng ngày càng được Chủ đầu cơ Ecopark quan tâm. “Nhà văn hóa của Khu đô thị” là khái niệm sở hữu thể nhắc dễ hiểu nhất về Club House. Với 1 khu tỉnh thành hiện đại thì Club House này thường bao gồm những dịch vụ cao cấp như: bể bơi, sân tennis, sân cầu lông, phòng tập thể dục, yoga hay khu công ty tiệc ngoài trời, saunna, nhà hàng… đông đảo đều được đầu cơ bài bản mang trang đồ vật và hạ tầng đương đại và sang trọng nhất.
    Club House biệt thự đảo Ecopark Grand The Island được sắp xếp ngay tại trọng tâm của biệt thự đảo. Sở hữu thể nói nơi đây mang vị trí vàng nhất, tinh hoa nhất của toàn Dự án sở hữu hàng trăm căn vi la triệu đô vươn mình giữa đảo. Kiên cố rằng cư dân sẽ được sử dụng những tiện ích đồng bộ và sang trọng nhất tại đây.

    1 số hình ảnh về Club House vi la đảo Ecopark Grand The Island

    [​IMG]
    Đăng ký nhận thông tin về vi la đảo Ecopark Grand The Island cũng như Chung cư Sky Oasis Ecopark

    Anh chị quan tâm đến Dự án Ecopark vui lòng đăng ký theo chiếc thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ chóng vánh gửi đến quý người dùng các thông báo mới nhất về Club House vi la đảo Ecopark Grand The Island cũng như căn hộ Chung cư Sky Oasis Ecopark để quý người dùng sở hữu những thông tin mới nhất, cập nhật nhất.
    Nguồn:
    http://eco-park.net/club-house-biet-thu-dao-ecopark-grand-island/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam