Soikeoinfo tin: Choáng với mức lương của Odion Ighalo

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Tintuc, 3/3/20.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Sau khi hoàn tất chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes và thủ môn trẻ Nathan Bishop, Man United đã sớm đón bản hợp đồng thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, đó là trường hợp của Odion Ighalo từ Trung Quốc.
    Đọc thêm: http://soikeo.info/soi-keo-nha-cai-...scow-ngay-29-02-2020-ban-linh-quan-vuong.html
    Theo đó, Odion Ighalo ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng với đội chủ sân Old Trafford từ CLB Shanghai Shenhua hiện đang thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc. Sự có mặt của Odion Ighalo là một điều bất ngờ với giới truyền thông.
    Dù vậy, đây là thương vụ khá dễ hiểu khi Marcus Rashford dính chấn thương và HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế. Vốn từng có kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League, Odion Ighalo sẽ mang tới thêm nhiều lựa chọn cho Solskjaer.
    [​IMG]

    Mới nhất, tờ Daily Mail đã tiết lộ chi tiết bản hợp đồng Odion Ighalo. Cụ thể, để có được chữ ký của Odion Ighalo, Man United phải trả cho CLB Shanghai Shenhua mức phí rơi vào khoảng từ 2 triệu bảng tới 4 triệu bảng.
    Chưa dừng lại ở đây, bởi Odion Ighalo đang hưởng mức lương lên tới 300 nghìn bảng/tuần tại CLB Shanghai Shenhua do đó, Man United phải trả một phần đãi ngộ này. Theo Daily Mail, Man United chấp nhận trả lương cho chân sút 30 tuổi lên tới 100 nghìn bảng/tuần.
    Con số này gây choáng khi biết rằng, Odion Ighalo chỉ là một bản hợp đồng cho mượn và từ lâu đã không còn chinh chiến ở châu Âu. Chưa kể, tân binh đắt giá Bruno Fernandes cũng chỉ hưởng mức lương 70 nghìn bảng/tuần.
    Video tài năng của Odion Ighalo:

    Tiểu Lam | 07:14 01/02/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam