Các mức lãi suất vay ngân hàng hiện nay chi tiết bạn cần biết

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi thanhthang, 30/5/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Khi bạn biết mức lãi suất vay ngân hàng hiện nay là bao nhiêu thì nếu có cần vay thế chấp hay tín chấp bạn đều có thể chủ động được mức vay và có thể tính toán được chi phí của mình.

    Biết được mức lãi suất vay thế chấp ngân hàng bidv 2018 hiện nay là bao nhiêu chính là nhưng kiến thức cơ bản mà nếu cần vay ngân hàng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua được. Bởi vì, lãi suất vay ngân hàng liên quan trực tiếp đến túi tiền của bạn chứ không ai khác vì thế nếu lơ là thì chính bạn đang lãng phí tiền của mình một cách “thiếu tìm hiểu kỹ” đấy.


    [​IMG]

    Và vì thế, hôm nay noptien247.com.vn xin tổng hợp các mức lãi suất vay ngân hàng năm 2018 để bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định khi muốn chọn một địa chỉ ngân hàng để vay đáp ứng nhu cầu công việc, kinh doanh, đầu tư của mình.

    >> So sánh phí đáo hạn ngân hàng hiện nay


    Có rất nhiều hình thức vay được ngân hàng chấp nhận và bạn mỗi loại hình sẽ có mức lãi suất khác nhau như Lãi suất vay ngân hàng thế chấp số đỏ, vay tín chấp từ thẻ tinsn dụng từ các ngân hàng Vietcombak, Agribank, Vpbank, Vietinbank, Sacombank, Techcombank, Tpbank,… rất phổ biến hiện nay.

    Mức lãi suất vay ngân hàng hiện nay

    Mức lãi suất vay thế chấp tại các ngân hàng hiện nay dao động từ 6-8%/ năm tùy vào từng ngân hàng và tùy vào thời hạn vay 10 năm – 20 năm hay 25 năm mà sẽ có mức lãi suất cụ thể.

    Nhìn chung mức lãi có sự biến động và giảm so với những năm trước 2016 – 2017. Bên cạnh đó, nhu cầu vay cũng càng nhiều hơn từ mua nhà, mua xe, kinh doanh,… có nhiều gói vay khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của người vay.

    Lãi suất vay ngân hàng Vietcombank hiện nay

    Cùng với rất nhiều ngân hàng khác đồng loạt giảm lãi suất cho cả khách hàng mới và cũ vay đến hết năm 2018 cụ thể là hạn cuối cùng là ngày 31/12/2018.

    Theo đó, các khoản vay phát triển kinh tế trung bình có mức lãi 6%/ năm, còn nếu các khoản vay khách đang chịu lãi suất 6,5%/ năm sẽ được về mức 6%/ năm.

    Mức lãi suất này khá ưu đãi so với năm cũ nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế và góp phần hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn tốn hơn với nguông vốn được cấp tự các ngân hàng cụ thể là Vietcombank.

    Lãi suất vay ngân hàng Agribank

    Không chỉ Vietcombank mà cả Agribank cũng có áp dụng chính sách giảm lãi suất cho vay đối với hầu hết các khách hàng.

    Tối đa lãi suất chỉ còn 6% cho các khoản vay ngắn hạn và 7,5%/ năm cho các khoản vay trung hạn và dài hạn. Mức lãi suất này giảm 0.5% so với năm 2017.

    Lãi suất vay ngân hàng Vietinbank

    Bên cạnh đó, thì ngân gàng Vietinbank cũng nằm trong top tiên phong giảm lãi suất vay cho các khách hàng của mình trong năm 2018.

    Nhằm thúc đẩy và hưởng ứng phong trào giảm lãi suất từ hệ thống các ngân hàng nhà nước đối với các start-up, các nhóm khởi nghiệp, các cơ sở doanh nghiệp nhỏ, hộ gia đình muốn nâng cấp cơ sở sản xuất đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp muốn áp dụng công nghệ cao, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu,… được ưu tiên giảm 0.5%/năm so với năm 2018.

    Vậy, lãi suất vay ngân hàng nào thấp nhất

    Hầu hết các ngân hàng đều có nhiều gói vay khác nhau tùy thuộc và thời hạn vay nữa, do đó mức tủng bình từ 6-8%/ năm hiện được rất nhiều ngân hàng áp dụng.

    Chính vì thế, để có thể biết được lãi suất ngân hàng nào thấp nhất phù hợp với nhu cầu gói vay của bạn thì các tốt nhất là liên hệ tham khảo trực tiếp từ các ngân hàng.

    Bên cạnh đó, hiện nay ngân hàng vpbank còn áp dụng mức lãi suất ưu đãi cho các doanh nghiếp vừa và nhỏ.

    Các ngân hàng BIDV, Sacombank, Techcombank, ACB, Tpbank, Ngân hàng Quân đội, ANZ, VIB,… cũng có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi vay vốn.

    Với các thông tin ngân hàng nào cho vay đất nông nghiệp đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết khi có nhu cầu vay vốn ạ.


    Còn nếu trong nhu cầu chi tiêu hàng ngày bạn cần nộp tiền, chuyển tiền vào tài khoản hay cho khách hàng, đối tác ngoài giờ hàng chính khi ngân hàng không làm việc, ngày nghỉ lễ, trong khi tài khoản lại đang không có tiền mà chỉ có tiền mặt hãy liên hệ với dongvon.com ngay nhé, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam